xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนอวยพร "วูดส์" ฟิตทันลุยศึกเมเจอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ เจ็บขึ้นมาอีกครั้ง
บับบา วัตสัน และ ฟิล มิคเคลสัน สองก้านเหล็กชาวอเมริกัน วยพร หวังเห็น ไทเกอร์ วูดส์ เพื่อนร่วมอาชีพฟิตกลับมาทันลงสนามในศึกเมเจอร์สุดท้าย "พีจีเอ แชมเปียนชิป" ในวันพฤหัสบดีที่ 7 ส.ค. นี้ หลังจากมีอาการเจ็บหลัง ต้องถอนตัวจากการแข่งขัน "บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อดีตก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน มีอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังกำเริบขึ้นมาอีกครั้ง ระหว่างดวลวงสวิงรอบสุดท้าย ศึก เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป "บริดจ์สโตน อินวิเตชันแนล" ต้องถอนตัวจากการแข่งขันรอบสุดท้ายหลังเล่นไปเพียง 9 หลุมแรก และอาจชวดลงลุ้นเมเจอร์สุดท้ายของปี "พีจีเอ แชมเปียนชิป" ที่จะเปิดฉากในวันพฤหัสบดีนี้

โดย บับบา วัตสัน จอมตีไกลเจ้าของแชมป์มาสเตอร์ส ที่ออกรอบร่วมกับ "พญาเสือ" ใน 2 วันสุดท้าย ยอมรับว่า เขาไม่เห็นจังหวะการตีที่ทำให้เกิดอาการบาดเจ็บ แต่คาดว่า น่าจะมีอาการเจ็บจากการตีผิดจังหวะในช๊อตแก้ไขที่ตีตกบังเกอร์ หรือที่หลุม 5 พาร์ 3 แต่ก็หวังว่า จะไม่เจ็บหนักและกลับมาลงแข่งในเมเจอร์สุดท้ายของปีได้

"ผมไม่เห็นช๊อตการตีที่หลุม 2 แต่ผมเห็นปฏิกิริยาของ ไทเกอร์ หลังจากตีตกบังเกอร์ หรือจังหวะที่กระโดดลงไปในบังเกอร์ แต่ที่แน่ๆ เขาดูเจ็บปวดมากๆ ผมชอบที่จะได้เล่นกับเขา และพยายามจะเอาชนะให้ได้ เราทุกคนล้วยหวังว่าเขาจะกลับมาได้ และหวังว่าจะอย่างจะเรียบร้อย" บับบา กล่าว

ขณะที่ "เลฟตี" ที่เตรียมจะออกรอบในศึก "พีจีเอ แชมเปียนชิป" ร่วมกับ วูดส์ และ พาแดรก แฮริงตัน ยอมรับว่า ไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่นอน เมื่อ ไทเกอร์ มีอาการเจ็บปวดแบบนั้น และหวังว่าจะไม่มีอะไรรุนแรก และเป็นอาการเจ็บกล้ามเนื้อเท่านั้น โดยรอคอยที่จะได้ออกรอบร่วมกับเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัยอีกครั้ง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


จังหวะตีแก้ไขจากรัฟ ที่หลุม 2
กำลังโหลดความคิดเห็น