xs
xsm
sm
md
lg

ช็อค! "ดัสติน" ประกาศเว้นวรรคแข่งกอล์ฟอาชีพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัสติน จอห์นสัน
ดัสติน จอห์นสัน โปรกอล์ฟชาวอเมริกัน ตัดสินใจประกาศขอหยุดพักจากการลงแข่งขันกอล์ฟอาชีพชั่วคราว โดยให้เหตุผลเป็นเรื่องของความท้าทายในการเล่น และต้องการใช้เวลาไปปรึกษาทีมแพทย์ เพื่อรักษา ทว่าก็ยังหาข้อสรุปไม่ได้ว่า ต้นเหตุของการสูญเสียความท้าทายในการเล่นมาจากอะไรกันแน่

ก้านเหล็กหนุ่มชาวอเมริกันวัย 30 ปี ออกมาประกาศแบบช็อควงการ ขอเว้นวรรคหยุดพักการลงแข่งขันกอล์ฟอาชีพ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลเรื่องของความท้าทายในการลงแข่งขัน ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวพลาดลงแข่งเมเจอร์สุดท้าย "พีจีเอ แชมเปียนชิป" และ เฟดเอ็กซ์ คัพ รวมถึงศึก ไรเดอร์ คัพ ช่วงเดือนกันยายน

"ผมต้องการใช้เวลาของการพักครั้งนี้ ไปปรึกษากับทางผู้เชี่ยวชาญถึงเรื่องความท้าทายในการลงแข่งของผมเอง และต้องการเวลาเพื่อพัฒนาสภาพจิตใจ และความฟิตของร่างกาย เพื่อกลับมาเล่นในฟอร์มมาตรฐานของตัวเองอีกครั้ง"

สำหรับสาเหตุที่แท้จริงของการพักแข้งขันครั้งนี้ ที่เจ้าตัวยืนยันว่าเป็นเรื่องของความท้ายทายในการแข่งขัน ซึ่งไม่มีใครสามารถสรุปได้ชัดเจนว่าเป็นเพราะตัวเขาเอง หรือ เรื่องชีวิตส่วนตัว แฟนสาว พอลลินา เกรซกี ส่วนบางกระแสวิจารณ์ว่าอาจเป็นเรื่องของยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้อง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น