xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์ม" หลงเสน่ห์พีจีเอฯ มั่นใจผลงานดีในเมเจอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรอาร์ม ร่วมแข่งเมเจอร์สุดท้ายของปี
"โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟขวัญใจชาวไทย พร้อมเต็มที่สำหรับการสู้ศึกเมเจอร์ "พีจีเอ แชมเปียนชิป" ที่จะเปิดฉากวันที่ 7 สิงหาคมนี้ พร้อมเผย รู้สึกชื่นชอบบรรยากาศการลงเล่นในสหรัฐฯ และกำลังปรับตัวเข้ากับสภาพสนาม ส่วนเรื่องความมั่นใจดีขึ้นมาก แต่ยังต้องแก้ไขในเรื่องจังหวะการพัตต์อีกเล็กน้อย

เจ้าของมือ 1 เอเชียน ทัวร์ได้สิทธิร่วมลงแข่งเมเจอร์สุดท้ายของปี "พีจีเอ แชมเปียนชิป" ที่สนาม วัลฮาลา กอล์ฟ คลับ สหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเปิดฉากรอบแรกวันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคมนี้ โดยชี้ว่า รู้สึกหลงรัการลงแข่งที่เมืองลุงแซม และกำลังอยู่ในช่วงที่พร้อมสุดๆ เป็นความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ได้กลับมาลงแข่งในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ อีกครั้ง

โปรวัย 25 ปียอมรับ รู้สึกประทับใจบรรยากาศการลงแข่งแมตช์นี้เมื่อปี 2013 ที่มีทั้งแฟนกอล์ฟ และนักข่าวให้ความสนใจเป็นอย่างมาก และต้องขอขอบคุณทาง พีจีเอ ทัวร์ ที่ให้โอกาสได้ลงแข่งแมตช์นี้อีกครั้ง "พีจีเอ แชมเปียนชิป คือแมตช์ที่น่ามหัศจรรย์ ผมสนุกกับการแข่งขันและบรรยากาศทั้งแฟนๆ และสื่อมวลชนให้ความสนใจดีมาก"

ทั้งนี้แม้ว่า ผลงานในช่วงหลังจะไม่น่าประทับใจ แต่ "โปรอาร์ม" ยืนยันเรื่องความมั่นใจและยังพร้อมเต็มที่ โดยเฉพาะเรื่องการไดร์ฟที่เริ่มทำได้ดีขึ้นกว่าต้นปี แต่สำหรับการพัตต์ยังต้องพัฒนาให้ดีขึ้น ส่วนเรื่องของสนามในสหรัฐฯ เป็นสนามที่ถ้าท้าย ซึ่งเจ้าตัวมั่นใจว่าจะยกระดับเกมการพัตต์ขึ้นมาได้

"สนามแห่งนี้เป็นสนามที่ท้าทายความสามารถ แต่ผมยังมั่นใจว่า เกมพัตต์ของตัวเองจะดีขึ้น ส่วนเรื่องการไดร์ฟและตีเหล็กผมค่อนข้างมั่นใจมาก โดยหวังว่าจะทำผลงานออกมาได้ดีในสัปดาห์หน้า"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น