xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" รับไม่ชัวร์อนาคตในไรเดอร์ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ อาจไม่ติดทีมไรเดอร์ คัพ
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือดังชาวอเมริกัน ยอมรับยังไม่แน่ใจกับอนาคตของตัวเองว่าจะได้โอกาสติดทีม ไรเดอร์ คัพ ของสหรัฐอเมริกา ในช่วงเดือนกันยายนนี้หรือไม่ หลังจากเพิ่งไม่ผ่านการตัดตัวศึกเมเจอร์ "พีจีเอ แชมเปียนชิป" ส่วน พอล อซินเกอร์ อดีตกัปตันทีมยอมรับถ้าหากเขาเป็น ทอม วัตสัน จะไม่เลือก "พญาเสือ" ติดทีม

ฤดูกาล 2014 โปรกอล์ฟวัย 38 ปี ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานและต้องถอนตัวระหว่างการแข่งขันไปถึง 2 ครั้ง โดยเข้ารับการผ่าตัดหมอนรองกระดูกเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และพลาดการลงแข่งเมเจอร์ไปถึง 2 รายการ และล่าสุดเพิ่งไม่ผ่านการตัดตัวศึกกอล์เมเจอร์สุดท้ายของปี "พีจีเอ แชมเปียนชิป" ด้วยการตีเกินไป 3 โอเวอร์พาร์

เมื่อถูกถามถึงเรื่องอนาคตในทีมไรเดอร์ คัพ สหรัฐฯ ที่จะไปลุ้นแชมป์ไรเกอร์ คัพ กับทีมรวมยุโรป ที่ประเทศสกอตแลนด์ ช่วงปลายอเดือนกันยายนนี้ วูดส์ ยอมรับว่า เขายังไม่รู้อนาคตของตัวเองเช่นกัน และ ทอม วัตสัน กัปตันทีมก็ยังไม่เคยโทรมาหาเขาด้วย แต่หลังจากนีจะพยายามซ้อมหนักเพื่อให้ร่างกายกลับมาฟิตอีกครั้ง

"ผมไม่รู้เลย เขาก็ไม่ได้ต่อสายมาหาผมด้วย ตอนนี้ผมต้องการให้ร่างกายแข็งแกร่งขึ้น และไม่ต้องการจะกลับไปเจ็บอีกครั้ง พร้อมกับหวังเป็นอย่างยิ่งว่า วงสวิงและฟอร์มทุกอย่างจะกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง" เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ กล่าว

ขณะที่ พอล อซินเกอร์ อดีตกัปตันทีมกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ สหรัฐฯ แสดงความเห็นแบบแทงใจดำว่า ถ้าหากเขาเป็น ทอม วัตสัน เขาจะไม่เลือก วูดส์ ติดทีมในปีนี้ เนื่องจากไม่ต้องการเลือกคนที่ได้รับบาดเจ็บ และนักกอล์ฟที่ไม่ได้เล่นดีตลอดทั้งปีไปร่วมทีม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น