xs
xsm
sm
md
lg

"มาฮาน" หวังตั๋วลุยไรเดอร์ฯหลังซิวบาร์เคลย์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาฮาน ขอไป ไรเดอร์ คัพ ด้วยคน
ฮันเตอร์ มาฮาน โปรหนุ่มชาวอเมริกัน ตั้งความหวังถูก ทอม วัตสัน กัปตันทีมชาติสหรัฐอเมริกา พิจารณาหนีบไปร่วมทีมช่วยสู้ศึก ไรเดอร์ คัพ เดือนกันยายนนี้ หลังพิสูจน์ผลงานให้เป็นที่ประจักษ์ด้วยตำแหน่งแชมป์สวิง บาร์เคลย์ส แชมเปียนชิป เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา

สวิงวัย 32 ปี โชว์วงสวิงสุดแม่นเก็บแชมป์ประเดิมซีรีส์ เฟดเอ็กซ์ คัพ ด้วยสกอร์รวม 4 วัน 14 อันเดอร์พาร์ ถือเป็นการปลดล็อกแชมป์รายการแรกในรอบกว่า 2 ปี พร้อมกับทะยานขึ้นมาเป็นผู้นำบนตารางลุ้นโบนัสเงินรางวัล 10 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ช่วงปิดซีซัน

จากผลดังกล่าวแน่นอนว่า มาฮาน จะกลายเป็นหนึ่งในตัวเต็งลุ้น 3 โควต้าสุดท้ายที่จะช่วย สหรัฐอเมริกา ทำศึก ไรเดอร์ คัพ กับทีมยุโรป ที่ เซนเทนารี คอร์ส สกอตแลนด์ ซึ่งเจ้าตัวก็หวังว่าแชมป์ บาร์เคลย์ส ที่ได้มา จะเป็นตัวช่วยให้ ทอม วัตสัน กัปตันทีม เลือกติดทัพ 12 คนไปด้วย

"ผมคิดถึงเรื่อง ไรเดอร์ คัพ มาตลอด โชคร้ายที่ทีมของเรามีผู้เล่นบาดเจ็บจนเปิดโอกาสให้คนอื่นๆได้มีลุ้น ผมไม่รู้ว่า ทอม จะเลือกใคร แต่ผมเองก็ทำผลงานได้ดีมากในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาทั้งในเมเจอร์และพีจีเอ และคิดว่าชัยชนะครั้งนี้คือก้าวสำคัญที่จะช่วยให้ผมอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง" มาฮาน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น