xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คกินเลย์" จี้โปรยุโรปเร่งฟอร์มก่อนตัดตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คกินเลย์ กัปตันทีมยุโรป
พอล แม็คกินเลย์ กัปตันทีมกอล์ฟไรเดอร์ คัพ ยุโรป กระตุ้นบรรดานักกอล์ฟทั้งหลาย ให้พยายาางัดฟอร์มเก่งออกมาในการลงแข่งสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นรายการสุดท้ายที่จะเก็บคะแนนสะสมตัดตัวทีมไรเดอร์ คัพ ยุโรป โดยชี้ว่า อันดับต่างๆ ยังมีโอกาสในการเปลี่ยนแปลงได้เสมอ ส่วนตัวเลือกไวล์ดการ์ดก็มีในใจแล้วเช่นกัน

สุดสัปดาห์ที่ 31 สิงหาคม ถือเป็นสัปดาห์สุดท้ายที่ทีมกอล์ฟไรเดอร์ คัพ ยุโรป ของ พอล แม็คกินเลย์ จะทำการตัดตัว 9 คนแรกตามคะแนนสะสม โดย 4 รายแรกมาจากคะแนนในยูโรเปียน ทัวร์ และอีก 5 รายเป็นการคัดเลือกตามอันดับโลก ส่วน 3 โควตาสุดท้ายจะเป็นไวล์ดการ์ดของกัปตันทีม

โดย แม็คกินเลย์ ได้ออกโรงกระตุ้น ให้นักกอล์ฟในยุโรปหลายรายทั้ง สตีเฟน กัลลาเกอร์ จากสกอตต์แลนด์ และ จุสต์ ลุยเทน รวมถึง ฟรานเชสโก โมลินารี จากอิตาลี ที่ยังมีโอกาสเบียดขึ้นมาลุ้นในโควตา 9 คนแรก เร่งทำผลงาน เนื่องจากอันดับต่างๆ ยังมีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงได้

"นี่ถือเป็นสัปดาห์สุดท้ายสำหรับการควอลิฟายทีม ไรเดอร์ คัพ จากทั้งคะแนนอันดับโลก และคะแนนในยูโรเปียน ทัวร์ ผมคิดว่าทุกอย่างยังเกิดิขึ้นได้กับ 9 อันดับแรก ที่จะติดทีมอัตโนมัติ แม้ว่าพวกคุณจะมั่นใจว่า จะถูกเรียกติดทีมแน่นอน สิ่งสำคัญที่สุดคือฟอร์มการเล่นที่แท้จริง กระบวนการคัดเลือกเป็นเพียงขั้นตอนธรรมดาเท่านั้น" แม็คกินเลย์ กล่าว

สำหรับ 3 โควตาสุดท้ายจะเป็นตัวเลือกไวล์ดการ์ดของกัปตันทีม ซึ่งจะมีการประกาศในวันอังคารที่ 2 กันยายนนี้ เช่นเดียวกับ 3 โควตา ไวล์ดการ์ดของทีมยุโรป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น