xs
xsm
sm
md
lg

"เลฟตี" หวังฟิตช่วงปิดซีซันมุ่งเป้าไป อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิล มิคเคลสัน
ฟิล มิคเคลสัน นักกอล์ฟขวัญใจชาวอเมริกัน ยอมรับฤดูกาลนี้เป็นปีที่น่าผิดหวัง หลังไม่มีแชมป์ติดมือแม้แต่รายการเดียว แต่จะขอฮึดสู้ฟิตทั้งร่างกายและงัดฟอร์มเก่งกลับมาในซีซันหน้า เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการลุ้นติดทีมสหรัฐอเมริกันไปแข่งในศึก โอลิมปิก ที่บราซิลในปี 2016

ก้านเหล็กสิงห์อีซ้ายจากเมือง ซาน ดีเอโก ต้องพบกับฤดูกาลที่น่าผิดหวังในซีซันนี้ โดยถือเป็นปีแรกนับในรอบ 11 ปี นับตั้งแต่เล่นกอล์ฟอาชีพที่ "เลฟตี" ไม่ได้แชมป์แม้แต่รายการเดียวในฤดูกาลปกติ พร้อมกับยอมรับว่า แม้ฟอร์มจะเริ่มกลับมาในเมเจอร์สุดท้าย แต่ตลอดทั้งปีถือเป็นเรื่องน่าผิดหวังที่เรื่องการพัตต์ การตีเหล็ก

อย่างไรก็ตาม ก่อนลงแข่งศึก "เฟดเอ็กซ์ คัพ เพลย์ออฟ" ที่จะเปิดฉากสนามแรก รายการ "เดอะ บาร์เคลส์ย" วันพฤหัสบดีที่ 21 ส.ค. นี้ มิคเคลสัน ให้สัมภาษณ์วางแผนเตรียมฟิตร่างกายอย่างหนัก และเค้นฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้ในปี 2015 เพื่อเตรียมตัวสำหรับลงเล่นในศึด โอลิมปิก ในอีก 2 ปีข้างหน้า

"รู้ดีมันเป็นผลงานที่น่าผิดหวัง ผมไดร์ฟได้ดี แต่มีปัญหากับการใช้เวดจ์ และการตีเหล็ก ส่วนเกมพัตต์แย่เอามากๆ ตอนนี้มองไปถึงปี 2015 หลังจากจบ เฟดเอ็กซ์ คัพ และ ไรเดอร์ คัพ ผมต้องฟิตเนสและยกระดับเกมของตัวเองขึ้น ผมไม่รู้ว่ามันสำคัญกับผมยังไง แต่ผมอยากจะไปเล่นในโอลิมปิก ด้วยอายุ 46 ปี" มิคเคลสัน ในวัย 44 ปี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น