xs
xsm
sm
md
lg

"โค" มั่นใจรักษาฟอร์มเก่งถึงสวิงเอวิยอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิเดีย โค
ลิเดีย โค โปรกอล์ฟสาวดาวรุ่งจากนิวซีแลนด์ พอใจฟอร์มของตัวเองเป็นอย่างมาก หลังจากจบศึกเมเจอร์ "แอลพีจีเอ แชมเปียนชิป" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา ด้วยอันดับที่ 3 โดยถือเป็นนักกอล์ฟอายุน้อยที่ทำผลงานดีสุดในประวัติศาสตร์ และมั่นใจจะรักษาฟอร์มไปได้จนถึงเมเจอร์สุดท้ายรายการ เอวิยอง แชมเปียนชิป

ก้านเหล็กสาวดาวรุ่งพุ่งแรงจาก นิวซีแลนด์ มาพลาดในรอบสุดท้าย ออกโบกี 2 หลุมที่ 17 และ 18 พาร์ สกอร์รวมเหลือเพียง 8 อันเดอร์พาร์ จบอันดับ 3 พลาดโอกาสโควตาในการเพลย์ออฟลุ้นแชมป์เพียง 3 สโตรก ในรายการ เมเจอร์ "แอลพีจีเอ แชมเปียนชิป" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี โปรสาววัย 17 ปี ยอมรับว่าเป็นผลงานที่น่าพอใจ หลังเป็นนักกอล์ฟหญิงอายุน้อยสุดที่ผลงานดีที่สุดในเมเจอร์ ต่อจากอันดับ 2 ในเมเจอร์ "เอวิยอง แชมเปียนชิป" เมื่อปี 2013 และ ที่ 13 ร่วม ในศึกเมเจอร์ "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน" ในฤดูกาลล่าสุด

"เป็นเรื่องน่าผิดหวังกับการเสีย 2 โบกี แต่โดยรวมแล้วถือเป็นผลงานที่ดี ฉันมีความสุขมากๆ กับผลงานในเมเจอร์ ส่วนที่เอวิยอง แชมเปียนชิป ฉันรู้สึกมั่นใจขึ้นมากๆ และจะพยายามรักษาฟอร์มการเล่นที่เยี่ยมที่สุด ซึ่งหากฉันจบท็อป 5 ของโลกได้จะเป็นสิ่งที่ดีมาก" ลิเดีย โค กล่าว

สำหรับศึกกอล์ฟ เมเจอร์ สุดท้าย ของฝ่ายหญิง ประจำฤดูกาล 2014 "ดิ เอวิยอง แชมเปียนชิป" จะมีคิวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-14 กันยายนนี้ ที่สนาม เอวิยอง รีสอร์ท กอล์ฟ คลับ ที่เมือง เอวิยอง เลส์ แบนส์ ประเทศฝรั่งเศส

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *
กำลังโหลดความคิดเห็น