xs
xsm
sm
md
lg

"สาววี" เจ็บมือวืดศึกเมเจอร์แอลพีจีเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเชล วี ต้องพัก 3-5 สัปดาห์
มิเชล วี โปรกอล์ฟสาวสวยชาวอเมริกัน มีสิทธิ์พลาดลงลุ้นแชมป์เมเจอร์ "เวกแมนส์ แอลพีจีเอ แชมเปียนชิป" วันที่ 14-17 สิงหาคมนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่มือและต้องพักแข่งราวๆ 3-5 สัปดาห์ ตามการยืนยันของ ดร. ทอม เกรแฮม แพทย์ประจำตัว

โปรสาววัย 24 ปี กลับมาพิสูจน์ตัวเองด้วยฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมคว้าแชมป์เมเจอร์แรกในศึกเมเจอร์ "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน" เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ถือเป็นแชมป์เมเจอร์แรกนับตั้งแต่เทิร์นโปรเมื่อปี 2005 แต่ล่าสุดมามีอาการบาดเจ็บที่นิ้วและมือจนต้องถอนตัวจากรายการไมเจอร์ แอลพีจีเอ คลาสสิค ที่สหรัฐอเมริกา ในสัปดาห์นี้

โดนตามการวิเคราะห์ของ ดร. ทอม เกรแฮม แพทย์ประจำตัวจากคลีนิค คลีฟแลนด์ คลินิค ระบุว่า "บิ๊ก วีซีย์" ยังไม่สามารถลงซ้อมได้ และจะกลับมาแข่งทันก่อนจบฤดูกาล 2014 โดยต้องพักยาวราวๆ 3-5 สัปดาห์ แต่ต้องพลาดการลงแข่งเมเจอร์ "เวกแมนส์ แอลพีจีเอ แชมเปียนชิป" วันที่ 14-17 สิงหาคมนี้แน่นอนแล้ว

ขณะที่ วี เปิดเผยว่า "เมื่อ 7 ปีก่อน ฉันพยายามฝืนลงเล่นทั้งๆ ที่มีอากาบาดเจ็บ ซึ่งมันไม่ใช่ผลดีของเลย แต่เป็นบทเรียนที่สำคัญว่า ตัวเองจะต้องไม่ทำพลาดแบบนี้อีก และจะต้องฟังร่างกายตัวเองมากขึ้น มันทำใจได้ยากที่ต้องพลาดแข่งหลายสัปดาห์ แต่ก็พร้อมที่จะกลับมาแข่งต่อเพื่อจบฤดูกาลด้วยความยิ่งใหญ่"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น