xs
xsm
sm
md
lg

“วี” ยกสวิงบริติชสุดยิ่งใหญ่ ฝันแชมป์สักครั้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชั่วโมงนี้ต้อง มิเชล วี เท่านั้น
มิเชล วี นักกอล์ฟสาวสวยชาวอเมริกัน เชื้อสายเกาหลี ยกย่องให้ศึกเมเจอร์ “วีเมนส์ บริติช โอเพน” เป็นศึกกอล์ฟรายการที่เก่าแก่และยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งเธอเองหวังว่า ฟอร์มในช่วงหลังและความมั่นใจในเวลานี้จะช่วยให้คว้าแชมป์เมเจอร์ในฝันใบนี้มาครองให้ได้

ฤดูกาล 2014 ถือได้ว่าเป็นปีทองของ มิเชล วี นักกอล์ฟสาวชาวอเมริกัน หลังจากกลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และสามารถคว้าแชมป์เมเจอร์รายการแรกได้สำเร็จนับตั้งแต่เทิร์นโปรมาตั้งแต่ปี 2005 ในรายการ “ยูเอส วีเมนส์ โอเพน” ที่สนาม ไพน์ส เฮิร์สปาร์ค ตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

“สาววี” ที่กำลังเตรียมตัวลงแข่งศึกเมเจอร์ที่ 3 ของปี “วีเมนส์ บริติช โอเพน” ที่สนาม รอยัล ลิเวอร์พูล ซึ่งจะเปิดฉากในวันพฤหัสบดีที่ 10 ก.ค. นี้ ยกย่องว่า เมเจอร์บนแผ่นดินผู้ดีถือเป็นศึกกอล์ฟเมเจอร์รายการที่ยิ่งใหญ่และเก่าแก่ที่สุดรายการหนึ่ง ซึ่งเธอยอมรับ เคยฝันต้องการก้าวไปคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้สักครั้ง

“ฉันมีประสบการณ์ที่ดีและไม่น่าจดจำตลอด 10 ปี ที่ผ่านมา แต่ก็คิดตลอดว่า ประสบการณ์จะช่วยให้แข็งแกร่งขึ้น การคว้าชัยชนะมันสนุกเสมอและฉันเคยมีประสบการณ์ที่ดีที่ เบิร์คเดล และสัปดาห์นี้หวังว่าฉันจะเล่นได้ดีอีกครั้ง วีเมนส์ บริติช โอเพน เป็นรายการที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ ดังนั้นฉันคงมีความสุขมากๆ ถ้ามีชื่อคว้าแชมป์ใบนี้” วี เปิดเผยกับ “ลิเวอร์พูล เอ็คโค”

สำหรับก้านเหล็กมือ 6 ของโลก เคยทำผลงานดีที่สุดคว้าอันดับที่ 3 ร่วมในการแข่งขันเมเจอร์ “วีเมนส์ บริติช โอเพน” ที่สนามรอยัล เบิร์คเดล ประเทศอังกฤษ สมัยปี 2005 ที่ประกาศเทิร์นโปรครั้งแรก

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น