xs
xsm
sm
md
lg

"วี" ทำได้! กด 2 อันเดอร์ซิวเมเจอร์ยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเชล วี กอดเมเจอร์ใบแรกแน่น
มิเชล วี โปรสาวสวยจากสหรัฐอเมริกา ปลดล็อกแชมป์เมเจอร์รายการแรกในชีวิตได้สำเร็จ หลังโชว์ฟอร์มทำสกอร์รวม 2 อันเดอร์พาร์ในวันสุดท้ายของการแข่งขัน ก่อนซิวโทรฟี "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน" มาครอบครอง เมื่อคืนวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟเมเจอร์รายการใหญ่ของ แอลพีจีเอ "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน" ครั้งที่ 69 ชิงเงินรางวัลรวม 4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 128 ล้านบาท) ที่สนามไพน์เฮิร์สต์ รัฐนอร์ธแคโรไลนา สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นการดวลววงสวิงรอบสุดท้าย

โดย มิเชล วี ผู้นำบนลีดเดอร์บอร์ด ลงสนามซึ่งไฮไลท์อยู่ที่หลุม 17 เมื่อ "สาววี" ที่มีสกอร์อยู่ 1 อันเดอร์พาร์ และถูก สเตซีย์ ลูอิส มือ 1 โลกของเจ้าถิ่นจี้อยู่ 1 สโตรก พัตต์เก็บเบอร์ดีลงแบบหวุดหวิด ก่อนตีเซฟพาร์หลุมสุดท้าย ทำให้ วี จบที่สกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์เมเจอร์ใบแรกในชีวิตได้สำเร็จ

หลังจบการแข่งขัน สาวน้อยมหัศจรรย์วัย 24 ปี เผยถึงชัยชนะในรายการเมเจอร์ที่รอมานานนับตั้งแต่เทิร์นโปรเมื่อวัย 15 ปีว่า "ฉันรู้สึกสนุกมากกับการแข่งขันสัปดาห์นี้ ก่อนลงสนามฉันตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกตื่นเต้น และรู้สึกตื้นตันมากที่คว้าโอกาสนี้ไว้ได้สำเร็จ"

สำหรับผลการแข่งขันของสาวๆคนอื่น สเตซีย์ ลูอิส สวิงเจ้าถิ่นที่ยังรักษาตำแหน่งมือ 1 โลกไว้ได้ จบรายการที่สกอร์อีเวนพาร์ ได้ตำแหน่งรองแชมป์ ด้าน ชอย นา ยอน โปรสาวมาดเท่จากเกาหลีใต้ วันสุดท้ายสกอร์เกินไป 6 โอเวอร์พาร์ ตกมาอยู่ที่ 13 ร่วม

ส่วน พรอนงค์ เพชรล้ำ สวิงสาวไทย จบทัวร์นาเมนต์ที่อันดับ 7 ร่วม สกอร์เกิน 4 โอเวอร์พาร์ ถือเป็นผลงานที่ดีที่สุดของ "โปรแหวน" ในการแข่งขันเมเจอร์ทุกรายการที่ผ่านมา และ "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล จบที่ 49 ร่วม สกอร์ 15 โอเวอร์พาร์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เพื่อนๆสาดเบียร์ยินดี
ลีลาสวยๆบนกรีน
กำลังโหลดความคิดเห็น