xs
xsm
sm
md
lg

มีลุ้น "วี" นำต่อรอบสามเมเจอร์ยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สาววี ลุ้นปลดล็อกเมเจอร์แรก
มิเชล วี โปรสาวขวัญใจหนุ่มๆจากอเมริกา มีลุ้นโอกาสปลดล็อกแชมป์เมเจอร์รายการแรกในชีวิต หลังรักษาตำแหน่งผู้นำไว้ได้อย่างเหนียวแน่นในศึก ยูเอส วีเมนส์ โอเพน รอบสาม ที่บ้านเกิด ด้วยสกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ เมื่อคืนวันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟเมเจอร์รายการใหญ่ของ แอลพีจีเอ "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน" ครั้งที่ 69 ชิงเงินรางวัลรวม 4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 128 ล้านบาท) ที่สนามไพน์เฮิร์สต์ รัฐนอร์ธแคโรไลนา สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นการดวลววงสวิงรอบสาม

หลังจบรอบสาม ปรากฏว่า มิเชล วี สาวสวยจากอเมริกา ยังนั่งเก้าอี้ผู้นำเป็นวันที่สองติดต่อกัน แม้จะเก็บสกอร์เพิ่มไม่ได้เนื่องจากตีเกินไป 2 โอเวอร์พาร์ แต่สกอร์รวมที่มีอยู่ 2 อันเดอร์พาร์ ยังเพียงพอให้เธอเป็นผู้นำต่อ โดยมี เอมี หยาง ก้านเหล็กชาวเกาหลีใต้ ที่ทำสกอร์ได้ 2 อันเดอร์พาร์เท่ากัน ขึ้นมาแชร์ตำแหน่ง

ขณะที่ผลงานของสาวๆคนอื่น ชอน นายอน สาวสวยจากเกาหลีใต้ ออกมาตีเกินอีก 1 โอเวอร์ ส่งให้สกอร์รวมบวกเพิ่มเป็น 2 โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 3 ไล่ตามผู้นำอยู่ค่อนข้างห่าง 4 สโตรก ด้าน สเตซี ลูอิส กับ พอลลา ครีมเมอร์ สองโปรเจ้าถิ่น สกอร์ 4 โอเวอร์พาร์เท่ากัน อยู่ที่ 12 ร่วม

ส่วนผลงานสาวไทย "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ผลงานดีสุดแก้ไขสกอร์เหลือ 3 โอเวอร์พาร์ หลังออกมาตี 2 เบอร์ดี และ 1 อีเกิล แต่มาพลาดเสีย 3 โบกี รั้งอยู่อันดับ 7 ร่วม และ "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล สกอร์ออกทะเลไปไกล 13 โอเวอร์พาร์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


หยาง ขอแชร์
กำลังโหลดความคิดเห็น