xs
xsm
sm
md
lg

"วี" กด 2 อันเดอร์ขึ้นนำเดี่ยวศึกยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สาววี มีลุ้นเมเจอร์
มิเชล วี โปรสาวสวยขวัญใจหนุ่มๆ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจก่อนจัดการขึ้นรั้งตำแหน่งผู้นำในศึกเมเจอร์ ยูเอส วีเมนส์ โอเพน รอบสอง ด้วยสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ผลงานดีสุดในกลุ่มก๊วนของสวิงสาวไทย

ศึกกอล์ฟเมเจอร์รายการใหญ่ของ แอลพีจีเอ "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน" ครั้งที่ 69 ชิงเงินรางวัลรวม 4 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 128 ล้านบาท) ที่สนามไพน์เฮิร์สต์ รัฐนอร์ธแคโรไลนา สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา เป็นการดวลววงสวิงรอบสอง

หลังจบวันปรากฏว่า มิเชล วี สาวสวยชาวอเมริกัน ยังรักษาฟอร์มเก่งได้ต่อเนื่อง เก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์ จากผลงาน 3 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี จบวันสกอร์รวมเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ แซง สเตซี ลูอิส เจ้าถิ่นขึ้นมาเป็นผู้นำเดี่ยวโดยทิ้ง เล็กซี ธอมป์สัน อันดับ 2 อยู่ 3 สโตรก

"หลังจบการแข่งขันรอบที่แล้ว ฉันคิดว่าหากทำผลงานได้ดีขึ้นกว่านี้คงเป็นเรื่องที่วิเศษ แต่เมื่อฉันจบรอบที่ 2 ด้วยการได้เพิ่มอีก 2 อันเดอร์ ถือเป็นผลงานที่น่าทึ่งมาก เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะทำได้ และมันยากที่จะอธิบายจริงๆ" สาวสวยวัย 24 ปี กล่าว

ขณะที่ผลงานของสาวๆคนอื่น สเตซี ลูอิส มือ 1 คนปัจจุบันและผู้นำรอบที่แล้ว ตกลงมาอยู่ที่ 3 ร่วม หลังพลาดตีเกิน 3 โอเวอร์ ทำให้สกอร์รวมเหลือแค่ อีเวนพาร์ ด้าน "พิงค์แพนเธอร์" พอลลา ครีมเมอร์ ผลงานไม่ดีตีเกิน 2 โอเวอร์ สกอร์รวมบวกเพิ่มเป็น 2 โอเวอร์พาร์

ส่วนผลงานของสาวไทย "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ผลงานดีสุดแม้สกอร์รวมจะเกินไป 4 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับ 22 ร่วม และ "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล รอดตัดตัวแบบหวุดหวิดหลังสกอร์รวม 2 วันยังผ่านเกณฑ์ ตีเกินไปถึง 9 โอเวอร์พาร์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น