xs
xsm
sm
md
lg

"วี" หวังฟอร์มดีขอลุ้นแชมป์ 2 สัปดาห์ติด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเชล วี มีลุ้นแชมป์ 2 สัปดาห์ติด
มิเชล วี นักกอล์ฟสาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี เชื่อว่า เธอมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ 2 สัปดาห์ติดต่อกัน ในรายการ "วอลมาร์ท เอ็นดับเบิลยู อาร์แคนซัส แชมเปียนชิป" วันอาทิตย์ที่ 29 มิถุนายนนี้ โดยมั่นใจว่ากำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม นับตั้งแต่คว้าแชมป์เมเจอร์ "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน" สัปดาห์ก่อน

ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจากศึกเมเจอร์ "ยูเอส วีเมนส์ โอเพน" สัปดาห์ก่อน ทำให้ มิเชล วี มีลุ้นจะสร้างสถิติตใหม่ของตัวเอง คว้าแชมป์ 2 สัปดาห์ติดต่อกัน ในศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ "วอลมาร์ท เอ็นดับเบิลยู อาร์แคนซัส แชมเปียนชิป" หลังจบรอบ 2 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ขึ้นนำเดี่ยวด้วยสกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์

ด้วยสกอร์ที่นำ ริว โซยอน ก้านเหล็กสาวสวยจากเกาหลีใต้ "สาววี" เชื่อว่า สถานการณ์การคว้าแชมป์สัปดาห์นี้อยู่ที่ตัวของเธอเอง และฟอร์มในช่วงนี้นับตั้งแต่เปิดฉากฤดูกาล 2014 กลับมาดีเยี่ยมอีกครั้ง ทำให้ค่อนข้างจะได้เปรียบและมั่นใจจะเป็นโอกาสที่ดีกับการลุ้นแชมป์ที่ 3 ของปี 2014

"ฉันคิดว่ามันอยู่ที่การจัดการของฉันเอง ตอนนี้กำลังเล่นได้ดีมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงปลายปีก่อน นั่นเป็นเพราะฉันมีเวลาพักมากขึ้นนานกว่าเดือนครึ่ง มันทำให้ฉันรู้สึกสดชื่นและพร้อมลุ้นแชมป์อยู่ตลอดเวลา" ก้านเหล็กสาววัย 24 ปี กล่าวถึงมุมมองในการลุ้นแชมป์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น