xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คดาวล์" ติดไรเดอร์ฯ ยุโรป "รอรีย์" นำทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรมม์ แม็คดาวล์ ติดทีมเป็นสมัยที่ 4
แกรมม์ แม็คดาวล์ นักกอล์ฟจากไอร์แลนด์เหนือ ดวงเฮงติดโควตาทีมไรเดอร์ คัพ ยุโรป 9 รายแรก โดยอัตโนมัติ หลังตัดตัวตามระบบคิดคะแนนช่วงจบศึก ยูโรเปียน ทัวร์ "เซเวนตีวัน ดีกรี โอเพน ดี อิตาเลีย" ที่อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา

จบศึกกอล์ฟ ยุโรเปียน ทัวร์"เซเวนตีวัน ดีกรี โอเพน ดี อิตาเลีย" ที่อิตาลี สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็นการตัดตัวทีมกอล์ฟไรเดอร์ คัพ ฝั่งยุโรป ที่จะติดโควตา อัตโนมัต 9 คนแรก โดยเลือก 4 คนแรกจากคะแนนสะสมยูโรเปียน ทัวร์ "เรซ ทู ดูไบ" และ ตามอันดับโลกอีก 5 คน

หลังจากที่ สตีเฟน กัลลาเกอร์ โปรหนุ่มชาวสกอตต์ ทำดีที่สุดด้วยการจบอันดับ 3 สกอร์รวม 17 อันเดอร์พาร์ ทำให้ อันดับโลกไม่สามารถแซง แกรมม์ แม็คดาวล์ ขึ้นไปได้ ส่งผลให้ มือดีจากไอร์แลนด์เหนือได้ติดทีมในโควตาอันดับโลกเป็นที่เรียบร้อย ส่วน กัลลาเกอร์ ต้องรอลุ้นโควตาไวล์ดการ์ดของกัปตันทีม

สำหรับ 9 นักกอล์ฟในทีมยุโรปของ พอล แม็คกินเลย์ ในปี 2014 ประกอบด้วย 4 โควตาคะแนนสะสม "เรซ ทู ดูไบ" ได้แก่ รอรีย์ แม็คอิลรอย, เฮนริค สเตนสัน, วิคตอร์ ดูบุยซง และ เจมี ดูบุยซง ส่วน 5 ก้านเหล็กตามอันดับโลกได้แก่ เซร์จิโอ การ์เซีย, จัสติน โรส, มาร์ติน คายเมอร์, โธมัส บียอห์น และ แกรมม์ แม็คดาวล์

ทั้งนี้ในช่วงเย็นของวันที่ 2 กันยายนนี้ พอล แม็คกินเลย์ กัปตันทีมจะต้องประกาศ 3 โควตา ไวลด์การ์ดของทีม ที่ยังมี สตีเฟน กัลลาเกอร์, เอียน โพลเตอร์, ลี เวสต์วูด และ ลุก โดนัลด์ รอลุ้นอยู่

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น