xs
xsm
sm
md
lg

แม็คกินเลย์ ยันไม่จับ "รอรีย์" ลงคู่ "จี-แม็ค"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จีแม็ค-รอรีย์ อาจไม่ได้เล่นด้วยกัน
พอล แม็คกินเลย์ นักกอล์ฟกัปตันทีมเทนนิสไรเดอร์ คัพ ยุโรป ออกโรงยืนยันจะไม่จัดให้ รอรีย์ แม็คอินรอย โปรมือ 1 โลกจากไอร์แลนด์เหนือ และ แกรมม์ แม็คดาวล์ โปรดังรุ่นพี่ลงเป็นคู่เดียวกัน ในการแข่งขันกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 40 หลังจากทั้งคู่เคยมีปัญหาไม่กินเส้น กันในฤดูกาลนี้

นักกอล์ฟเจ้าของมือ 1 โลก คนปัจจุบัน เกิดปัญหาไม่กินเส้นกับรุ่นพี่ร่วมชาติอย่าง แกรมม์ แม็คดาวล์ หลังจากประกาศแยกทางกับบริษัทเอเยนซีของตัวเองอย่าง ฮอริซอน เมื่อต้นปี 2014 จากนั้นทั้งคู่จะออกมายืนยันว่าความสัมพันธ์ยังปกติ และไม่ได้มีปัญหาใดๆ ทว่า ก็มีการคาดการณ์ว่า ก้านเหล็กคู่นี้ยังไม่สนิทใจกันเหมือนเก่า

ล่าสุด พอล แม็คกินเลย์ กัปตันทีมเทนนิสไรเดอร์ คัพ ยุโรป ยืนยันว่า อาจจะไม่ส่งทั้ง รอรีย์ และ แม็คดาวล์ ลงเล่นคู่กันในการแข่งขัน ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 40 ณ สนาม กลีนีเกิล กอล์ฟ คลับ ซึ่งจะเปิดฉากวันที่ 26 กันยายนนี้ พร้อมชี้ว่า หากทั้งคู่ไม่ได้เล่นด้วยกันคงไม่ใช่เรื่องความสัมพันธ์ในทีม แต่เป็นเพราะเหตุผลเรื่องแทคติกมากกว่า

"หากว่า ผมตัดสินใจไม่ให้เขาลงเล่นพร้อมกันในไรเดอร์ คัพ ปีนี้ นั่นมันเป็นเหตุผลทางเรื่องแทคติก ผมไม่อยากจะพูดถึงเรื่องปัญหาของบุคคล" แม็คกินเลย์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น