xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คกินเลย์" ลั่นยุโรปพร้อมป้องแชมป์ไรเดอร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล แม็คกินเลย์
พอล แม็คกินเลย์ กัปตันทีมกอล์ฟไรเดอร์ คัพ ยุโรป ประกาศลั่น ตอนนี้ทีมยุโรปพร้อมเต็มที่สำหรับการลงป้องกันแชมป์กอล์ฟ ประเภททีม "ไรเดอร์ คัพ" กับทีมสหรัฐฯ ที่สนาม กลีนีเกิล ประเทศสกอตแลนด์ ช่วงวันที่ 26-28 กันยายนนี้

ทีมกอล์ฟรวมยุโรป อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและเหนือว่าสหรัฐฯ โดยสถิติการพบกับ 6 ครั้งหลังสุดในศึกไรเดอร์ คัพ เป็นทีมยุโรป ที่สามารถคว้าชัยชนะได้ถึง 5 จาก 6 ครั้งหลังสุด โดย พอล แม็คกินเลย์ โปรชาวไอริช กัปตันทีมปี 2014 เชื่อว่าจุดนี้จะเป็นแรงกระตุ้นให้ลูกทีมทั้ง 12 ของเขาคว้าชัยจากทีมสหรัฐฯ อีกครั้ง

"เรากำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีมากๆ กัยทุกคนและรู้สึกตื่นเต้นกันมากๆ และผู้เล่นบางคนของผมกำลังจะลงแข่งกันในสัปดาห์นี้ ผมจะได้เข้าไปร่วมดินเนอร์กับแคดดีพวกเขา เพื่อเตรียมพร้อมให้มากที่สุด หากเราไม่ได้เป็นแชมป์หนนี้มันจะเป็นแรงกระตุ้นอย่างมากสำหรับทีมสหรัฐฯ แต่เราก็พร้อมกันมากๆ สำหรับรายการนี้" กัปตันทีมยุโรป กล่าว

สำหรับศึกกอล์ฟไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 40 เป็นคิวของทีมยุโรป แชมป์เก่า รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ ณ สนาม กลีนีเกิล กอล์ฟ คลับ ในเมืองกลีนีเกิล ประเทศสกอตแลนด์ โดยจะมีคิวลงแข่งวันที่ 26-28 กันยายนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น