xs
xsm
sm
md
lg

ฮาร์มอน ชี้สหรัฐฯ ขาด "พญาเสือ" ไม่เสียหาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ และ ฮาร์มอน
บุตช์ ฮาร์มอน อดีตยอดโค้ชชื่อดังของ ไทเกอร์ วูดส์ ออกโรงชี้ว่า การที่ทีมกอล์ฟไรเดอร์ คัพ สหรัฐฯ ต้องไม่มี "พญาเสือ" ในการลงดวลวงสวิงกับทีมกอล์ฟยุโรป ในศึกไรเดอร์ คัพ 2014 ไม่ใช่เรื่องเสียหายใหญ่หลวง เนื่องจากต้องเน้นความสามัคคีในทีมมากว่า พึ่งความสามารถของแต่ละบุคคล

ไทเกอร์ วูดส์ สมาชิกทีมไรเดอร์ คัพ สหรัฐฯ ที่เคยมีชื่อรับใช้ชาติมาแล้วถึง 7 สมัย และเคยพาทีมเป็นแชมป์ได้สำเร็จเมื่อปี 1999 ไม่มีชื่อติดทีมร่วมลุยศึกไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 40 ที่ประเทศ สกอตแลนด์ ซึ่งจะเปิดฉากในวันที่ 26 กันยายนนี้ ขณะสื่อต่างประเทศพยายามวิเคราะห์ว่า การขาด "พญาเสือ" หนนี้ จะส่งผลดีหรือเสียต่อทีมสหรัฐฯ

โดย บุตช์ ฮาร์มอนอดีตยอดโค้ชที่เคยทำงานร่วมกับ วูดส์ มานาน ออกมาแสดงความเห็นต่อเรื่องดังกล่าวว่า จะไม่ใช่เรื่องน่าเสียหายใดๆ ที่ทีมกอล์ฟไรเดอร์ คัพ สหรัฐฯ ของ ทอม วัตสัน ไม่มีชื่อของ วูดส์ เป็นสมาชิกในทีมหนนี้ และที่ผ่านมาตลอด 7 สมัย วูดส์ ไม่ได้ทำผลงานโดดพาทีมเป็นแชมป์เพียงครั้งเดียว และที่สำคัญการแข่งกอล์ฟประเภททีมต้องให้ความสำคัญกับการวางแผนและความสามัคคีมากกว่า

"ผมไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องเสียหายมากนัก ที่สหรัฐฯ ต้องขาด ไทเกอร์ วูดส์ เพราะตลอดที่ผ่านมาที่ผมจำได้ เขาไม่ได้ทำผลงานได้ดีมากนักใน ไรเดอร์ คัพ ผมคิดว่า มันจะเป็นโอกาสดีสำหรับนักกอล์ฟอเมริกันรุ่นใหม่ๆ มากกว่า ที่จะได้แสดงฝีมือ เพื่อพิสูจน์ตัวเอง" ฮาร์มอน กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น