xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" แนะกัปตันไรเดอร์ฯ รุ่งหรือร่วงอยู่ที่จับคู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ ปีนี้ไม่ได้ติดทีม
ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ให้สัมภาษณ์มองว่า ทีมไรเดอร์ คัพ สหรัฐฯ จะประสบความสำเร็จหรือล้มเหลวในการแข่งขันที่จะเปิดฉากปลายสัปดาห์นี้ มีกุญแจสำคัญอยู่เพียงข้อเดียวที่การวางแผนประกบคู่ของกัปตันทีมอย่าง ทอม วัตสัน

เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ ขวัญใจชาวเมืองลุงแซม ไม่มีชื่อติดทีมไรเดอร์ คัพ สหรัฐฯ 2014 ของกัปตันทีม ทอม วัตสัน ที่จะเดินทางไปลุ้นแชมป์ที่สนาม กลีนีเกิล กอล์ฟ คลับ สกอตแลนด์ ที่จะเปิดฉากในวันที่ 26 กันยายนนี้ เนื่องจากถูกปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานมาตลอดทั้งปี

อย่างไรก็ดี ด้วยประสบการณ์อันโชกโชนของ "พญาเสือ" แม้ว่าจะไม่มีชื่อเป็นซูเปอร์สตาร์ของทีมในหนนี้ แต่ก็ยังออกมาให้สัมภาษณ์แสดงทรรศนะว่า การที่ทีมไรเดอร์ คัพ จะประสบความสำเร็จหรือล้มเหลว ปัจจัยสำคัญไม่ได้อยู่ที่ความสามารถของตัวนักกอล์ฟ แต่ประเด็นหลักอยู่ที่การวางแผนและจับคู่ของกัปตันทีมเพื่อที่จะลงแข่งในประเภทโฟร์ซัม และโฟร์บอล ใน 2 วันแรก

"จากประสบการณ์ที่ผ่านมามาของผมในทีมไรเดอร์ คัพ ทั้งหมดมันคือการตัดสินใจของกัปตันทีม ซึ่งถือเป็นการตัดสินใจที่สำคัญที่สุดในรอบสัปดาห์ที่จะสามารถทำให้ทีมของคุณคว้าชัยชนะในแมตช์นี้ได้ นี้แหละคือความท้าทายครั้งสำคัญของ ทอม วัตสัน" วูดส์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น