xs
xsm
sm
md
lg

“วูดส์” สลัดเดี้ยง ลั่นพร้อมลุย “ดิ โอเพน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ สลัดเดี้ยงลุย ดิ โอเพน
ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรแชมป์เมเจอร์ 14 สมัยชาวอเมริกัน เผยพร้อมสลัดอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลัง เรียกความฟิตกลับมาลงเล่นศึกเมเจอร์ที่ 3 ของปี “ดิ โอเพน” ที่อังกฤษ วันที่ 17-20 กรกฎาคมนี้ หลังลงสนามซ้อมได้แล้วตามปกติเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อดีตมือ 1 โลก วัย 38 ปี ลงซ้อมที่ รอยัล ลิเวอร์พูล กอล์ฟ คลับ ครั้งแรกร่วมกับ แพทริก รีด โปรเพื่อนร่วมชาติที่เพิ่งซิวแชมป์ เวิลด์ กอล์ฟ คาดิลแล็ค เมื่อเดือนมีนาคม ซึ่งถือเป็นการกลับมาที่สนามแห่งนี้อีกครั้งของ “พญาเสือ” หลังเคยมาคว้าถ้วย คลาเร็ท จัก ไปเมื่อปี 2006

หลังจบการซ้อม วูดส์ เผยผ่านสื่อว่าสภาพร่างกายกำลังดีขึ้นอย่างต่อเนื่องหลังเข้ารับการผ่าตัดที่หลัง และมั่นใจว่าจะพร้อมสำหรับการลงสนามช่วงสุดสัปดาห์หน้า “เรากำลังทำทุกอย่างให้ดีขึ้นทีละก้าว พร้อมกับตรวจสอบดูอย่างละเอียด ซึ่งตอนนี้ผมสามารถทำทุกอย่างที่อยากทำได้แล้ว”

“ผมเคยอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่สามารถทำอะไรได้อย่างใจ เพราะที่ผ่านมาต้องลงเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บที่หลัง ต้องใช้ความรู้สึกเวลาลงสนาม เรียกว่ามีสัปดาห์ที่ดีและแย่ แต่ทุกอย่างเริ่มดีขึ้น ผมรู้สึกดีที่กลับมาได้เร็วและพร้อมแล้วสำหรับการลงเล่นในสัปดาห์หน้า” แชมป์เมเจอร์ 14 สมัย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น