xs
xsm
sm
md
lg

“วูดส์” ไม่เครียดแม้คัมแบ็กไม่ผ่านตัดตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ ฟอร์มยังไม่เข้าที่
ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟจอมเก๋าชาวอเมริกัน ยินดีกับฟอร์มของตัวเองในสัปดาห์นี้ แม้จะทำผลงาน 2 รอบแรกตีเกิน 7 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัวศึกกอล์ฟ "“ควิกเคน โลนส์ เนชันแนล” โดยยังมองในแง่บวกว่าสามารถทำผลงานดี และได้แรกกระตุ้นในการกลับมาลงแข่งอีกครั้ง

ก้านเหล็กวัย 38 ปี กลับมาจากอาการบาดเจ็บและลงสนามแข่งครั้งแรกในรอบ 3 เดือน ที่สนาม คอนเกรสชัน ในศึก พีจีเอทัวร์ “ควิกเคน โลนส์ เนชันแนล” ก่อนจะจบ 2 รอบแรกด้วยผลงานตีเกิน 3 โอเวอร์พาร์ และ 4 โอเวอร์พาร์ ตามลำดับ สกอร์รวม 7 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านตัดตัวไปเล่นต่อใน 2 รอบสุดท้าย

การตกรอบครั้งนี้ถือเป็นการเพิ่มสถิติไม่ผ่านตัดตัวครั้งที่ 10 ในการเล่นอาชีพ ยังมองในแง่บวกและชี้ว่าฟอร์มของตนเองในรายการนี้ค่อนข้างน่าพอใจหลังจากที่ไม่ได้ลงแข่งมาตั้งแต่เดือนมีนามคม โดยชี้ว่า “มันมีหลายอย่างในด้านบวกที่เกิดขึ้นในช่วง 2 วันที่ผ่านมา”

“ถึงแม้ว่าจะไม่ผ่านการตัดตัวด้วยสกอร์ที่ตามหลังถือ 4 โอเวอร์พาร์ แต่ในความเป็นจริงตลอด 2 วันที่ลงเล่นมันถือเป็นกำลังใจชั้นดี ผมกลับมาเล่นเร็วกว่าปกติถึง 4 สัปดาห์ ผมแค่รู้สึกว่าตอนนี้ผมสามารถกลับมาเล่นกอล์ฟได้อีกครั้ง ผมยังตีผิดอยู่หลายจังหวะ ตีพลาดไปในหลายๆ ช็อต แต่นี่คือสิ่งเล็กน้อยมากๆ และผมไม่ได้กังวลกับมันเลย” ก้านเหล็กเจ้าของเมเจอร์ 14 รายการ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น