xs
xsm
sm
md
lg

"ชายแอนน์" หลาน "วูดส์" ผ่านคัดเลือกศึกยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชายแอนน์ เตรียมทำหน้าที่แทนลุง วูดส์
ชายแอนน์ วูดส์ โปรสาวชาวอเมริกันซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะหลานสาวคนสวยของ ไทเกอร์ วูดส์ โปรแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย เตรียมสร้างชื่อแทนที่ของคุณลุงหลังผ่านควอลิฟายเข้าไปเล่นศึกเมเจอร์ ยูเอส โอเพน ของฝ่ายหญิงได้สำเร็จ

สวิงสาววัย 23 ปี เพิ่งสร้างชื่อจากการคว้าแชมป์แรกในการเล่นอาชีพ ศึก เลดีส์ ยูโรเปียน ทัวร์ วอลวิค เลดีส์ มาสเตอร์ส ที่ ออสเตรเลีย เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จนสามารถสลัดฉายา "หลาน ไทเกอร์ วูดส์" ออกไปได้แบบหมดจดและลงแข่งอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดหลังจากที่คุณลุง "วูดส์" ยืนยันถอนตัวจากศึกเมเจอร์ ยูเอส โอเพน ของฝ่ายชายซึ่งจะเริ่มในเดือนหน้าเพราะฟื้นตัวจากเข้ารับการผ่าตัดบริเวณแผ่นหลังไม่ทัน ทว่าอีกฝั่งอย่าง ชายแอนน์ กลับได้โอกาสเตรียมตัวลงแข่งที่ ไพน์เฮิร์ส เมื่อทำผลงานผ่านควอลิฟายได้

โดย ชายแอนน์ ลงเล่นกอล์ฟรอบควอลิฟายที่ สกอตต์เดล ทำผลงานได้ 1 อันเดอร์พาร์ในช่วง 9 หลุมสุดท้าย ก่อนได้รับสิทธิ์เข้าไปเล่นเมเจอร์ที่บ้านเกิดทันที ทำเอาเจ้าตัวถึงกับยิ้มไม่หุบพร้อมชูประกาศนียบัตรยืนยันด้วยว่า "ดูสิใครได้ไปที่ ไพน์เฮิร์ส!!!"

สำหรับ หลานสาวของ "พญาเสือ" นี่คือศึกเมเจอร์ ครั้งที่ 2 ในชีวิตของตัวเอง หลังเคยทำผลงานผ่านควอลิฟายลงเล่น ยูเอส โอเพน มาแล้วเมื่อ 2012 ทว่าไม่ได้โอกาสเข้าไปแข่งใน 2 วันสุดท้าย เนื่องจากไม่ผ่านการตัดตัว โดยการแข่งขันรายการดังกล่าวจะมีขึ้นวันที่ 19-22 มิถุนายนนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


โชว์หลักฐานว่าได้ไปจริงๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น