xs
xsm
sm
md
lg

“วูดส์” เผยต้องปรึกษา “โรโม” เรื่องอาการเจ็บ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ และ โรโม เคยออกรอบร่วมกันในปี 2012
ไทเกอร์ วูดส์ ยอดก้านเหล็กชาวอเมริกัน ยอมรับช่วงนี้เขาต้องปรึกษากับ โทนี โรโม ควอเตอร์แบ็กชื่อดังของ ดัลลัส คาวบอยส์ ทีมดังแห่ง เอ็นเอฟแอล ถึงเรื่องอาการบาดเจ็บแผ่นหลังที่มีอาการคล้ายๆ กัน และขอคำแนะนำเกี่ยวกับการฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาได้เร็วที่สุด

โทนี โรโม มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังช่วงรอยต่อกับสะโพกตั้งแต่เกมพา ดัลลัส คาวบอยส์ ต่อลมหายใจบุกชนะ วอชิงตัน เรดสกินส์ 24-23 ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สัปดาห์ที่ 16 ซึ่งจากการสแกนด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (MRI) พบว่า มีลักษณะการเคลื่อนของอวัยวะภายในควรได้รับการผ่าตัด และพักยาว 4 เดือน

โดย “พญาเสือ” เพิ่งเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา ถึงความคืบหน้าอาการเจ็บ ยอมรับว่า สภาพร่างกายของเขาฟื้นตัวได้ช้ามาก และยังไม่รู้ว่าจะกลับมาลงแข่งได้เมื่อไหร่ แต่ช่วงนี้ วูดส์ ต้องขอคำแนะนำจาก โทนี โรโม ควอเตอร์แบ็กชื่อดังของ ดัลลัส คาวบอยส์เป็นพิเศษ ถึงปัญหาอาการเจ็บที่คล้ายกัน

“โทนี โรโม อธิบายผมหลายๆ อย่างเกี่ยวกับการดูแลร่างกาย และช่วงหลังผมคุยกับเขาบ่อยมากๆ เพราะว่า เขาก็มีอาการบาดเจ็บที่คล้ายๆ กัน และที่ผ่านมาดูเจ็บปวดมากๆ แต่เขาก็บอกว่าเขาไม่ได้ทริคการดูและอะไรที่พิเศษ” วูดส์ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น