xs
xsm
sm
md
lg

“เพ็ตเตอร์เซน” ปรึกษา “วูดส์” ขอทริกสู้สวิงยูเอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน
ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน นักกอล์ฟจากนอร์เวย์ ยอมรับเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กสตาร์ดังชาวอเมริกันต้องพลาดศึกเมเจอร์ “ยูเอส โอเพน” กลางเดือนมีถุนายนนี้ ส่วนตนเองได้พยายามติดต่อไปยัง “พญาเสือ” เพื่อขอคำแนะนำในการลงเล่นที่ไพน์เฮิร์สท์ ปาร์ก หวังเป็นแชมป์ให้ได้

ก้านเหล็กเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ มีสิทธิ์พลาดการลงแข่งศึก เมเจอร์ ที่ 2 ของปี “ยูเอส โอเพน” ที่จะเปิดฉากวันที่ 12-15 พฤษภาคมนี้ เนื่องจากยังต้องพักฟื้นร่างการจากปัญหาอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลัง ซึ่งทำให้ วูดส์ ไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

โดย ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน ก้านเหล็กหญิงจากนอร์เวย์ ชี้ว่า เป็นเรื่องน่าเสียดายที่ วูดส์ จะต้องพลาดการลงแข่งรายการนี้ เนื่องจาก สนาม ไพน์ เฮิร์สท์ ปาร์ค สังเวียนจัดแข่งขัน เป็นสนามที่โปรดปรานของ “พญาเสือ” พร้อมทั้งเชื่อว่า โปรชาวอเมริกันน่าจะมีลุ้นแชมป์ด้วยหากว่าไม่มีอาการเจ็บรบกวน

อย่างไรก็ตาม เพ็ตเตอร์เซน ที่จะมีคิวลงแข่ง “ยูเอส วีเมนส์ แชมเปียนชิป” ในวันที่ 19 มิ.ย. นี้ ที่สนามเดียวกัน ยอมรับว่าต้องศึกษาข้อมูลของสนามแห่งนี้เป็นอย่างดี และหวังจะคว้าแชมป์ให้ได้เพื่อไล่ตามตำแหน่งมือ 1 โลกที่รอคอยมานาน โดยเตรียมจะขอคำปรึกษาจาก “พญาเสือ” และทริกต่างๆ สำหรับการลงแข่งที่ ไพน์ เฮิร์สท์ ปาร์ก ด้วย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น