xs
xsm
sm
md
lg

“พญาเสือ” หลังเดี้ยงถอนป้องแชมป์อาร์โนลด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ หลังเดี้ยงไม่หาย
ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟมือ 1 ของโลก ชาวอเมริกัน และแชมป์เก่า “อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล” ประกาศผ่านเว็บไซต์ของตัวเอง ขอถอนตัวจากการลงป้องกันแชมป์สัปดาห์นี้ ในวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากอาการเจ็บที่แผ่นหลังยังไม่ดีขึ้น และยังไม่ขอพูดถึงการลุ้นแชมป์เมเจอร์ “เดอะ มาสเตอร์ส” ช่วงเดือนหน้า

เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ ที่มีอาการเจ็บหลังหวังจะคืนฟอร์มลงป้องกันแชมป์ “อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล” เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 6.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 198 ล้านบาท) ณ สนาม เบย์ฮิล เพื่อลุ้นทำสถิติซิวแชมป์ใบนี้สูงสุดเป็นสมัยที่ 9 แต่ต้องประกาศขอถอนตัวเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากอาการเจ็บแผ่นหลัง

โดย “พญาเสือ” แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของตัวเองว่า เขามีอาการเจ็บหลังขึ้นมาอีกครั้ง และจะไม่สามารถลงป้องกันแชมป์ในสุดสัปดาห์นี้ได้ ซึ่งต้องขอโทษแฟนๆ ฝ่ายจัดการแข่งขัน และสปอนเซอร์ รวมทั้งตัว อาร์โนลด์ พาลเมอร์ เองด้วย

“ผมได้โทรศัพท์ไปหา อาร์โนลด์ พาลเมอร์ ด้วยตัวเอง เพื่อบอกเขาว่าผมไม่สามารถลงป้องกันแชมป์ได้ในปีนี้ และต้องขอโทษแฟนๆ ที่ออร์แลนโด อาสาสมัครในสนามกอล์ฟ รวมถึงสปอนเซอร์ต่างๆ ในแมตช์นี้ มันน่าเสียดายที่มันเกิดอาการกระตุกที่แผ่นหลังผม และอาการปวดมันก็ไม่ได้ทุเลาลงเลย” วูดส์ กล่าวในเว็บไซต์

พร้อมกันนี้ โปรกอล์ฟวัย 37 ปี ให้เผยถึงการลุ้นแชมป์เมเจอร์แรกของปี ที่ ออกัสตา เนชันแนล ในศึก เดอะ มาสเตอร์ส ว่า “มันอาจเร็วเกินไปที่จะรู้อนาคตในเดอะ มาสเตอร์ส และผมจะต้องประเมินสถานการณ์และทำงานร่วมกับทีมแพทย์ต่อไป มันเป็นความรู้สึกที่ไม่ดีเลย ที่ผมไม่สามารถลงแข่งสัปดาห์นี้ได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น