xs
xsm
sm
md
lg

“วูดส์” คิดหนักใกล้มาสเตอร์สแต่ยังเดี้ยง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีนี้ ไทเกอร์ วูดส์ ถูกปัญหาเจ็บเล่นงานหนัก
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 โลกชาวอเมริกัน น้อมรับยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะปรับเปลี่ยนโปรแกรมแข่งหรือไม่ กับอาการเจ็บแผ่นหลังที่กำเริบอีกครั้งในรอบสุดท้าย เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป คาดิลแลค แชมเปียนชิป โดยเหลือเวลาอีกไม่ถึงเดือนเพื่อเตรียมตัวลุยศึกเมเจอร์ เดอะ มาสเตอร์ส

โปรกอล์ฟวัย 38 ปี ถูกอาการบาดเจ็บหลังเล่นงานอีกครั้ง ระหว่างแข่งศึก เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป รอบสุดท้าย ที่สนาม โดรัล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา จนทำให้ฟอร์มหลุดไปเองไม่สามารถเก็บได้แม้แต่ เบอร์ดีเดียว จบที่ 25 ร่วมในรายการนี้ พลาดการป้องกันแชมป์เป็นรายการที่ 2 ในฤดูกาล

โดยหลังจากนี้อีกไม่ถึง 1 เดือน ศึกเมเจอร์แรก ของปี “เดอะ มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์” จะเปิดฉากขึ้นที่สนาม ออกัสตา วันที่ 10 เมษายน โดย ไทเกอร์ อาจจะ ต้องถอนตัวจากศึก วาลส์พาร์ แชมเปียนชิป และรอกลับมาลงเตรียมตัวในรายการ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล ที่สนาม เบย์ ฮิลล์ แทน

และเมื่อถูกถามถึงอาการเจ็บที่อาจทำให้เขาต้องปรับเปลี่ยนโปรแกรมแข่งในฤดูกาลนี้ “พญาเสือ” เผยว่า “ผมยังไม่รู้เหมือนกัน แค่ให้ผมผ่านช่วงนี้ไปได้ก่อน และให้เวลาได้เข้ารับการรักษาร่างกายตามขั้นตอน ผมมีเวลาพอที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ร่างกายพร้อมสำหรับการแข่งขันที่เบย์ฮิลล์” วันที่ 20-23 มีนาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น