xs
xsm
sm
md
lg

“ไทเกอร์” คอนเฟิร์มลงป้องกันแชมป์ที่โดรัล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ ให้สัมภาษณ์พร้อมลงแข่ง
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 โลกชาวอเมริกัน แถลงข่าวยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) พร้อมสลัดอาการบาดเจ็บลงป้องกันแชมป์ศึก เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป “คาดิลแลค แชมเปียนชิป” ที่สนาม ทรัมป์ เนชันแนล โดรัล ในวันพฤหัสบดีนี้

หวดมือ 1 ของโลกมีอาการบาดเจ็บแผ่นหลัง จากการแข่งขันศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ “เดอะ ฮอนด้า คลาสสิก” และต้องถอนตัวออกจากการแข่งขันในวันสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ยังเป็นข้อสงสัยว่า ไทเกอร์ จะสามารถฟื้นตัวเพื่อลงป้องกันแชมป์ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป ได้หรือไม่

โดยตามการแถลงข่าวเมื่อช่วงบ่ายของวันพุธที่ 5 มีนาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่สนาม ทรัมป์ เนชันแนล โดรัล “พญาเสือ” ยืนยันด้วยตัวเองว่า เขาพร้อมจะลงแข่งในรายการนี้ “ผมรู้สึกดีขึ้น มันเป็นช่วงเวลายาวนานตลอด 2 วันที่ผมต้องรักษาตัวแบบไม่ได้หยุดพัก และพยายามทำทุกๆ อย่างให้มันดีขึ้น”

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังพยายามถามถึงการจะเป็นผู้ชนะในแมตช์นี้เพื่อป้องกันแชมป์ไว้ให้ได้ โปรวัย 38 ปี กล่าวเสริมว่า “ไม่ใช่ว่าาไม่มีโอกาสจะเป็นผู้ชนะ แต่ด้วยสภาพร่างกายของผมที่เป็นอยู่มันเลวร้ายมากและไม่ใช่เรื่องตลกเลย”

สำหร ไทเกอร์ ในฐานะแชมป์เก่าและเคยเป็นแชมป์ที่สนามแห่งนี้มาแล้ว 4 ครั้ง จะออกรอบก๊วนเดียวกับ อดัม สกอตต์ โปรกอล์ฟมือ 2 โลกชาวออสซี ที่มีโอกาสจะแซงขึ้นเป็นมือ 1 โลกหากคว้าแชมป์ และ เฮนริค สเตนสัน มือ 3 ของโลกจากสวีเดน เจ้าของแชมป์ “เฟดเอ็กซ์ คัพ” และ “เรซ ทู ดูไบ” เมื่อปี 2013

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า "MGR SPORT" รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


ซ้อมเบาๆ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น