xs
xsm
sm
md
lg

“รอรีย์” ขอลืมฝันร้ายแก้มือสวิง WGC

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย มีตีเสียหมดในวันสุดท้าย
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟจากไอร์แลนด์เหนือ เอ่ยปากยอมรับ ตนเองยังไม่เหมาะสมกับการคว้าแชมป์กอล์ฟ “เดอะ ฮอนด้า คลาสสิก” ทั้งที่มีโอกาสดี แต่ดันหลุดฟอร์มรอบสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ จนไปแพ้ในรอบเพลย์ออฟ โดยหวังลืมความผิดหวังกลับมาลุ้นแชมป์ในรายการ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป “คาดิลแลค แชมเปียนชิป” สัปดาห์หน้า

อดีตนักกอล์ฟมือ 1 โลก ที่กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจและกลับมาคืนฟอร์มอีกครั้ง ในปี 2014 ลงแข่งกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ “เดอะ ฮอนด้า คลาสสิก” ด้วยฟอร์มยอดเยี่ยมในช่วง 3 รอบแรก ซึ่งมี คาโรไลน์ วอซเนียคกี แฟนสาวนักเทนนิสมาร่วมเชียร์ไม่ห่าง แต่มาหลุดฟอร์มในวันสุดท้าย 17 หลุมตีเสีย 5 โอเวอร์พาร์

ก่อนที่จะมาเก็บเบอร์ดีที่หลุมสุดท้าย เข้าไปร่วมเพลย์ออฟกับ รัสเซลล์ เฮนลีย์, ไรอัน พาลเมอร์ 2 นักกอล์ฟโปรอเมริกัน และ รัสเซลล์ น็อกซ์ ก่อนที่จะเป็น เฮนลีย์ ในวัย 24 ปี เก็บเบอร์ดีในหลุมแรก ซิวแชมป์ไปครอง

“ผมยังไม่ดีพอและยังไม่เหมาะสมจะเป็นผู้ชนะในวันนี้ มันเป็นการดวลกับคู่แข่งที่เพอร์เฟกต์และสมควรชนะ ผมมีโอกาสแต่ก็ต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากมาก ตอนนี้ผมต้องพยายามหลับให้ได้และกลับมาสู้ต่อให้ได้อีกครั้งในสัปดาห์หน้า” อดีตโปรกอล์ฟมือ 1 ของโลก กล่าว

สำหรับ สัปดาห์หน้า รอรีย์ มีคิวร่วมแข่งขันศึกกอล์ฟ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป “คาดิลแลค แชมเปียนชิป” ระหว่างวันที่ 6-9 มีนาคม นี้ ที่สนาม ทรัมป์ อินเตอร์เนชันแนล โดรัล ในไมอามี สหรัฐอเมริกา โดยมี ไทเกอร์ วูดส์ คู่ปรับจากชาวอเมริกันลงป้องกันแชมป์ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น