xs
xsm
sm
md
lg

“รอรีย์” เซ็งฟอร์มช่วงแรก-โวตอนนี้จับทางถูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ สามารถจับจังหวะได้ดีขึ้น
รอรีย์ แม็คอิลรอย อดีตโปรหมายเลข 1 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่วันนี้ยังสามารถครองตำแหน่งผู้นำในศึก กอล์ฟ ฮอนด้า คลาสสิก ได้เป็นวันที่สอง เผยถึงความไม่สมบูรณ์ของร่างกายตนเอง อย่างไรก็ตาม เผยว่าตอนนี้สามารถจับจังหวะการเล่นได้ดีขึ้น

หลังจบศึกรอบ 2 กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ “เดอะ ฮอนด้า คลาสสิก” ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 180 ล้านบาท) ณ สนาม พีจีเอ เนชันแนล (แชมเปียน) ที่ปาล์ม บีช การ์เดนส์ มลรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่ผ่านมา

โดย รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กไอร์แลนด์เหนือ สะสมอีก 6 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี (-4) รวม 11 อันเดอร์พาร์ รักษาตำแหน่งผู้นำ 2 วันรวด ทิ้งอันดับ 2 เบรนดอน เดอ ยอง โกยอีก 8 เบอร์ดี เสีย 2 โบกี (-6) รวม 11 อันเดอร์พาร์ อันดับ 3 รัสเซลล์ เฮนลีย์ เด็บ 5 เบอร์ดี เสีย 3 โบกี (-2) รวม 8 อันเดอร์พาร์ จบที่ 3

ก้านเหล็กวัย 24 ปี ที่ตั้งแต่ปีที่ผ่านมาสามารถทำผลงานได้ดีมาตลอด เผยถึงความไม่สมบูรณ์ในการแข่งขันในวันนี้ โดยเฉพาะช่วงหลุม 11 และ หลุม 12 ที่เขาทำเกินไป 2 สโตรก

“ผมยังไม่สมบูรณ์เต็มที่ ทำให้ออกสตาร์ทไม่ดีเท่าที่ควนัก อย่างไรก็ตามหลังจากที่กลับมาทำอีเวนต์พาร์หลังเสียไปสองโบกีได้ ผมก็ทำได้ดีมากขึ้น การแข่งในวันนี้ผมจับจังหวะตัวเองได้ดีขึ้น อีกทั้งยังมีสมาธิและพัตต์ได้โอเคทีเดียว วันนี้เป็นวันสำคัญของผมมาก” แม็คอิลรอย กล่าว

อย่างไรก็ตาม เขาได้พูดถึงวิธีการแก้ไขของตนเอง เมื่อรู้สึกว่าเกมที่เล่นอยู่กำลังจะเสียเปรียบ โดยกล่าวว่า เมื่อพลาดแล้วต้องทำทุกอย่างเพื่อให้เกมกลับมาดีขึ้น และถ้าทำได้การพัตต์เข้าหลุมก็จะสามารถทำได้ง่ายขึ้น

“คุณรู้มั้ยว่า ในขณะแข่งขันแล้วคุณกำลังจะเสียโบกี้ และมันหลีกเลี่ยงไม่ได้ คุณต้องทำทุกอย่างในการหวดลูกกอล์ฟให้ไปนทางที่ดีที่สุด และเมื่อคุณทำได้ การนำลูกเข้าไปในธงมันจะง่ายขึ้นตามลำดับ” อดีตมือ 1 ของโลกเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น