xs
xsm
sm
md
lg

“โรส” เดี้ยงซ้ำถอนสวิงฮอนด้า คลาสสิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จัสติน โรส ยังไม่หายเดี้ยง
จัสติน โรส นักกอล์ฟมือ 6 ของโลก ชาวเมืองผู้ดี ประกาศขอถอนตัวจากการแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ “เดอะ ฮอนด้า คลาสสิก” ที่จะเปิดฉากวันพฤหัสบดีที่ 27 ก.พ.นี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ข้างขวายังไม่หายดี และต้องเลื่อนการคัมแบ็กกลับมาลงแข่งออกไป

โปรชาวอังกฤษที่ปลดล็อกแชมป์เมเจอร์แรกของตัวเองในศึก “ยูเอส โอเพน” ปี 2013 มาอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวไหลในรายการ “เดอะ บาร์เคลย์” เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และต้องพักยาวตลอดช่วงปิดฤดูกาล ก่อนจะกลับมาลงแข่งเป็นครั้งแรกในรายการ นอร์ทเธิร์น ทรัสต์ โอเพน เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

อย่างไรก็ดี โรส ยอมรับว่าอาการเจ็บที่หัวไหล่ขวาของเขายังไม่ดีขึ้นและรู้สึกเมื่อซีซันที่ผ่านมาเขาลงแข่งมากเกินไปจนเป็นสาเหตุทำให้มีอาการบาดเจ็บเกิดขึ้น ก่อนที่จะตัดสินใจถอนตัวจากรายการ “เดอะ ฮอนด้า คลาสสิก” สัปดาห์นี้ในที่สุด

“ผมลงเล่นกอล์ฟมากเกินไปเมื่อฤดูกาลก่อน แต่ด้วยความจริงผมยังมีอาการเจ็บอยู่เล็กน้อย และหวังว่ามันจะดีขึ้นเมื่อช่วงคริสต์มาส ผมพยายามทำงานหนักและออกกำลังกายมากกว่าเก่า แต่มันก็ดีขึ้นผมรอคอยที่จะได้กลับมาลงเล่นในฤดูกาลนี้” โรส กล่าว

ทั้งนี้ คาดว่า โรส ได้วางแผนเตรียมกลับมาลุ้นแชมป์ในการแข่งขันเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป “คาดิแลค แชมเปียนชิป” ในช่วงวันที่ 6-9 มีนาคมนี้ ซึ่งเขาเคยเป็นแชมป์เก่าเมื่อปี 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น