xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" แก้มือสวิงฮอนด้า หลังเคยวอล์คเอาท์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย กำลังมั่นใจ
รอรีย์ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กชาวไอร์แลนด์เหนือ ตั้งเป้าขอกลับมาแก้มือในศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "ฮอนด้า คลาสสิก" ในช่วงสัปดาห์หน้าอีกครั้ง หลังจากเคยมีประสบการณ์ที่ไม่น่าจดจำจากการที่เขาวอล์คเอาท์ ออกจากการแข่งขันเมื่อปี 2013

โปรกอล์ฟดาวรุ่งชาวไอริช เคยคว้าแชมป์ที่ พีจีเอ เนชันแนล เมื่อปี 2012 และแซงลุก โดนัลด์ ขึ้นสู่มือ 1 โลก เป็นครั้งแรกในการเล่นกอล์ฟอาชีพ ทว่าเมื่อปีที่ผ่านมาการเปลี่ยนสปอนเซอร์มาใช้ ไนกี้ ทำให้ฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย และ แม็คอิลรอย ถึงกับขอถอนตัวด้วยการวอล์คเอาท์ในรอบที่ 2 รายการนี้ โดยอ้างเหตุผลว่าปวดฟัน

กลับมาเปิดฉากฤดูกาลปี 2014 รอรีย์ กลับมามั่นใจอีกครั้งและเริ่มอยู่ในฟอร์มเก่ง โดยยืนยันจะร่วมประชันวงสวิงรายการนี้ เพื่อแก้เมื่อจากสถานการณ์ที่ไม่น่าจดจำเมื่อปีที่ผ่านมา พร้อมกับชี้ว่า ช่วงปีที่ผ่านมา เป็นฤดูกาลที่ยากลำบากของเขา เป็นสัปดาห์การแข่งขันที่ไม่น่าจดจำ และเป็นเรื่องที่ไม่น่าพอใจที่สุด

"ตอนนี้ผมกลับมาเล่นได้ดี กำลังสนุกกับเกมกอล์ฟเอามากๆ และรอคอยที่จะได้กลับมาลงแข่งที่ พีจีเอ เนชันแนล อีกครั้ง คุณอาจจะพูดได้เลยว่าธุระของผมยังไม่เสร็จและผมจะกลับมาลงแข่งที่ เดอะ ฮอนด้า คลาสสิก ในปีนี้" อดีตโปรมือ 1โลก กล่าว

สำหรับศึกกอลืฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "เดอะ ฮอนด้า คลาสสิก" ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 180 ล้านบาท) สนาม พีจีเอ เนชันแนล (แชมเปียน) ปาล์มบีช การ์เดนส์ รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น