xs
xsm
sm
md
lg

“วูดส์” เจ็บหลังไม่ชัวร์ป้องกันแชมป์คาดิลแลค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ มีคิวต้องลงป้องกันแชมป์ WGC สัปดาห์หน้า
ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ที่มีอาการเจ็บแผ่นหลังจนต้องถอนตัวจากศึก ฮอนด้า คลาสสิก รอบสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยืนยันเป็นการเร็วเกินไปที่จะพูดถึงการป้องกันแชมป์ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป “คาดิลแลค แชมเปียนชิป” ในช่วงสัปดาห์หน้า

ก้านเหล็กมือ 1 ของโลกกลับมาลงแข่งอีกครั้ง พร้อมกับบรรดามือดังอย่าง รอรีย์ แม็คอิลรอย, ฟิล มิคเคลสัน และ อดัม สกอตต์ ในรายการ “เดอะ ฮอนด้า คลาสสิก” เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทำผลงานช่วง 3 วันแรก สกอร์ 17 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 17 ร่วม ก่อนออกรอบวันสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม รอบสุดท้ายวันอาทิตย์ที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา เกิดเรื่องไม่คาดฝันเมื่อ “พญาเสือ” เกิดอาการบาดเจ็บบริเวรแผ่นหลังระหว่างฝึกซ้อม และกัดฟันเล่นจนถึงหลุมที่ 13 โดยสกอร์เกินไปถึง 5 โอเวอร์พาร์ จากผลงาน 1 อีเกิล 4 โบกี และ 1 ดับเบิลโบกี ก่อนจะประกาศขอถอนตัวจากการแข่งขัน

หลังจบแมตช์นี้ถือเป็นการถอนตัวจาการแข่งขันครั้งที่ 7 ในการเล่นกอล์ฟอาชีพของ วูดส์ และถือเป็นการต้องประกาศถอนตัวเป็นครั้งที่ 4 ในรอบ 5 ปี โดยชี้ว่า “ผมรู้สึกเจ็บตั้งแต่ช่วงวอร์มอัพร่างกายในตอนเช้า และมันเป็นอาการเดียวกับที่เกิดขึ้นที่รายการ เดอะ บาร์เคลย์”

เมื่อถูกถามถึงความกังวลกับการต้องลงป้องกันแชมป์ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป “คาดิลแลค แชมเปียนชิป” ระหว่างวันที่ 6-9 มีนาคมนี้ ที่สนาม ทรัมป์ อินเตอร์เนชันแนล โดรัล ในไมอามี ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งสนามโปร ไทเกอร์ ตอบว่า “มันยังเร็วไปนิดที่จะบอกตอนนี้ ผมต้องการรักษาร่างกายทุกวันจนถึงวันพฤหัสบดี และเราจะได้รู้กัน”
เก็บของกลับบ้านหลังจบหลุม 13
กำลังโหลดความคิดเห็น