xs
xsm
sm
md
lg

ลุ้นหนัก “วูดส์” เลื่อนแถลงป้องกันแชมป์พุธนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ ต้องลุ้นว่าจะป้องกันแชมป์ไหวหรือไม่
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ยังไม่รู้อนาคตของตัวเองว่าจะสามารถลงป้องกันแชมป์เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป “คาดิลแลค แชมเปียนชิป” ในวันพฤหัสบดีนี้ได้หรือไม่ ล่าสุด มาร์ค สเตนเบิร์ก เอเยนต์ส่วนตัว เปิดเผย ยังอยู่ในช่วงพักฟื้นและขอเลื่อนกำหนดการแถลงข่าวจากวันอังคาร เป็นวันพุธนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

แฟนๆ ของก้านเหล็กเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ ต้องลุ้นหนักกับการลงป้องกันแชมป์ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป “คาดิลแลค แชมเปียนชิป” ที่จะเปิดฉากวันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคมนี้ หลัง ไทเกอร์ ได้รับบาดเจ็บซ้ำที่บริเวณหลัง และต้องถอนตัวจากรายการ “เดอะ ฮอนด้า คลาสสิก” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุด มาร์ค สเตนเบิร์ก ผู้จัดการส่วนตัวของ “พญาเสือ” ออกมาเปิดเผยถึงอาการเจ็บ โดยชี้ว่า วูดส์ ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะลงแข่งหรือถอนตัวจากการป้องกันแชมป์ที่สนาม ทรัมป์ อินเตอร์เนชันแนล โดรัล ในไมอามี สัปดาห์นี้ แต่เบื้อต้นได้ขอเลื่อนการแถลงข่าวจากเดิมวันอังคารที่ 4 มี.ค. นี้ เป็นวันพุธที่ 5 มี.ค.นี้แทน เพื่อใช้เวลารักษาตัวและดูอาการอีกครั้ง

สเตนเบิร์ก ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “อีเอสพีเอ็น” สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองลุงแซมว่า วูดส์ ยังคงเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่หลังอยู่ ส่วนความหวังในการลงป้องกันแชมป์สัปดาห์นี้ยังไม่ได้มีการตัดสินใจใดๆ

สำหรับอาการบาดเจ็บของ ก้านเหล็กวัย 37 ปี เจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์เพียงสั้นๆ หลังถอนตัวจากการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ว่าเป็นอาการบาดเจ็บหลังที่เป็นอาการเดียวกับที่เคยเจ็บในรอบสุดท้ายในการแข่งขันศึก “เดอะ บาร์เคลย์ส” เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2013
กำลังโหลดความคิดเห็น