xs
xsm
sm
md
lg

สื่อตี “รอรีย์” ใช้แมนชั่นหรูที่ไอริชจัดวิวาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ และ วอซซี อาจได้เข้าประตูวิวาห์เร็วๆ นี้
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟชาวไอริช ดีกรีมือ 6 ของโลก ได้รับการคาดหมายว่า จะเลือกแมนชันเก่าของเขาเองที่ประเทศบ้านเกิดเพื่อเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานของตนเองกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสสาวมือ 10 ของโลก ตามการรายงานจาก “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อดังของเมืองผู้ดี

เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 2 รายการชาวไอริช ประกาศหมั้นกับ คาโรไลน์ วอซเนียคกี แฟนสาวชาวเดนส์ที่คบกันมานานกว่า 3 ปี ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา สยบข่าวลือรักร้าวก่อนกลับมาเริ่มต้นฤดูกาล 2014 ด้วยความมั่งมุ่น และคาดว่าน่าจะเข้าพิธีวิวาห์กับเจ้าสาวชาวเดนส์ในปีนี้

โดยล่าสุดรายงานจาก “เดอะ มิร์เรอร์” ระบุว่า รอรีย์ ได้ตัดสินใจเลือกแมนชันสุดหรูเก่าของเขาที่อยูในไอร์แลนด์เหนือ ราคากว่า 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 100 ล้านบาท) และมีเนื้อที่กว้างขวางกว่า 14 เอเคอร์สเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานในครั้งนี้และได้มีการจ้างบริษัทต่างๆ เข้ามาจัดเตรียมและดูสถานที่ไว้แล้ว

อย่างไรก็ดี แม้ว่าจะไม่มีการเปิดเผยจากปากของ แม็คอิลรอย เองหรือการสัมภาษณ์จากสื่อใดๆ แต่ก็คาดว่าน่าจะเป็นรายงานที่น่าเชื่อถือได้ ว่า แกรี แม็คคอสแลนด์ อดีตนักผลิตรายการโทรทัศน์ชื่อดัง และนักอสังหาริมทรัพย์เข้ามาเป็นผู้ดูแลการจัดงานของเขาเองกับ วอซเนียคกี

ทั้งนี้ เรื่องของช่วงเวลาของการจัดงานแต่งงานระหว่าง แม็คอิลรอย และ วอซเนียคกี คู่รักนักกีฬาแห่งยุคที่เป็นข่าวออกสื่อบ่อยที่สุด คาดว่าน่าจะเปิดขึ้นหลังจากการแข่งขันเมเจอร์แรกของปี 2014 “เดอะ มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์” ที่ออกัสตา เนชันแนล หรือหลังจากนั้น ซึ่งเป็นไปได้ว่า รอรีย์ อาจหวังฉลองแชมป์เมเจอร์ที่ 3 ของเขาเองก่อนจะเข้าประตูวิวาห์ในฤดูกาลนี้

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น