xs
xsm
sm
md
lg

“บูชาร์ด” ลิ่วอินเดียน เวลส์ “เบอร์ดิช” ร่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บูชาร์ด แรงไม่มีตก
คาโรไลน์ วอซเนียคกี หวดสาวชาวเดนส์ต้องเหนื่อยเล่นถึง 3 เซต กว่าจะเอาชนะ ยาโรสเลวา เชโดวา ผ่านเข้ารอบ 3 เช่นเดียวกับ ยูจีนี บูชาร์ด ที่ฟอร์มแรงไม่ตกชนะแบบไม่เสียเซต ในศึก “บีเอ็นพี พาริบาส์ โอเพน” ที่อินเดียนเวลส์ สหรัฐอเมริกัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ “บีเอ็นพี พาริบาส์ โอเพน” ที่อินเดียนเวลส์ สหรัฐอเมริกัน เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 5.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 156 ล้านบาท) โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เป็นการแข่งขันประเภทชายเดี่ยวรอบ 2 และหญิงเดี่ยว รอบที่ 3

เริ่มที่หญิงเดี่ยวคู่แรก คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสมือ 10 โลก จากเดนมาร์ก ต้องออกแรงเหนื่อยเล็กน้อยกว่าจะเอาชนะ ยาโรสเลวา เชโดวา จากคาซัคสถาน โดยใช้เวลาถึง 2 ชั่วโมง 32 นาทีกว่าจะปิดแมตช์เอาชนะไป 2-1 เซต 7-6(9/7), 3-6 และ 6-1 ยังผ่านเข้าสู่รอบที่ 4 ต่อไปเตรียมไปพบกับ ผู้ชนะระหว่าง เยเลนา แยโควิช มือ 7 จากเซอร์เบีย หรือ แม็คดาลีนา รีบาริโควา จากรัสเซีย

ส่วน ยูจีนี บูชาร์ด นักหวดสาวสวยขวัญใจหนุ่มๆ ดีกรีมือ 18 รายการ จากแคนาดา ฟอร์มแรงต่อเนื่อง เอาชนะรุ่นพี่อย่าง ซารา เออร์รานี มือ 9 ของรายการจากอิตาลี ไป 2 เซตรวด 6-3 และ 6-3 กรุยทางสู่รอบ 16 คนสุดท้ายได้สำเร็จ โดยด่านยต่อไปมี ซิโมนา ฮาเลป มือ 6 รายการจากโรมาเนียรออยู่

ขณะที่ในประเภทมชายเดี่ยว เกิดพลิกล็อกเล็กๆ เมื่อ โทมัส เบอร์ดิช หวดเลือดเช็กมือ 4 ของรายการ ลงพบกับ โรเบอร์โต เบาติสตา อกุต จากสเปน เป็นคู่แรกของวัน แต่มาฟอร์มแผ่วเองถูกคู่แข่งมือรองบ่อนจากสเปนทุบเอาชนะไป 2-1 เซต 4-6, 2-6 และ 4-6 กลายเป็นมือดังท็อป 5 ที่ต้องจอดป้ายรายการนี้เพียงแค่รอบที่ 2 เท่านั้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


เบอร์ดิฃ เป็นมือดังคนแรกๆ ที่ตกรอบ
กำลังโหลดความคิดเห็น