xs
xsm
sm
md
lg

“หลี่-มาเรีย” กอดคอทะลุรอบ 3 ที่อินเดียน เวลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลี นา กลับมาลงแข่งที่อินเดียน เวลส์ อีกครั้ง
หลี่ นา นักเทนนิสมือ 2 โลกจากแดนมังกร ควงคู่กับ มาเรีย ชาราโปวา หวดสาวสวยจากรัสเซีย ทะลุสู่รอบ 3 ศึก “บีเอ็นพี พาริบาส์ โอเพน” ที่อินเดียนเวลส์ สหรัฐอเมริกัน หลังกำชัยเหนือคู่แข่งทั้งคู่ในการแข่งรอบ 2 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ “บีเอ็นพี พาริบาส์ โอเพน” ที่อินเดียนเวลส์ สหรัฐอเมริกัน เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 5.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 156 ล้านบาท) โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เป็นการแข่งขันรอบที่สอง ทั้งในประเภทหญิงเดี่ยวและชายเดี่ยว

เริ่มที่ผลในคู่ช่วงกลางดึกตามเวลาประเทศไทย หลี่ นา มือ 2 ของโลกจากแดนมังกร พบกับเพื่อนร่วมชาติอย่าง เจิง เจี๋ย ก่อนใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง 36 นาที เอาชนะไป 2-0 เซต 6-1 และ 7-5 โดยถือเป็นการประเดิมรายการที่ยอดเยี่ยมหลังจากการแข่งขันที่โดฮา ซึ่งในรอบต่อไปเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน จะเข้าไปพบกับ คาโรลินา พลิซโควา จากเช็ก

โดยหลังเปิดฉากการลุ้นแชมป์อย่างสวยหรู หวดมือ 1 รายการนี้ เผยว่า “นี่คือแมตช์แรกของฉันนับตั้บแต่หวดที่โดฮา และแน่นอนว่าร่างกายของฉันไม่ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ สำหรับการลงแข่งแมตช์แรก แต่ฉันก็แฮปปี้ ที่สามารถเรียนรู้หลายๆ อย่างได้ในแมตช์นี้

ขณะที่ มาเรีย ชาราโปวา หวดมือ 4 ของรายการจากรัสเซียไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังหลังเอาชนะ จูเลีย จอร์เกส จากเยอรมนี 2-0 เซต 6-1 และ 6-4 กรุยทางสู่รอบที่ 3 รอพบกับ คามิลา จอร์จี หวดสาวรุ่นน้องจากอิตาลีต่อไป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น