xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” เนื้อเต้นป้องแชมป์อินเดียนเวลล์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย รีแลกซ์ก่อนป้องแชมป์
มาเรีย ชาราโปวา นักหวดลูกสักหลาดสาวมือ 5 ของโลกชาวรัสเซีย บ่นตนรู้สึกอ่อนล้า ระหว่างเสร็จสิ้นจากการรับจ๊อบ โอลิมปิก ฤดูหนาว 2014 ประเทศบ้านเกิด ก่อนป้องกันตำแหน่ง ศึก ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ที่เมืองอินเดียน เวลล์ส สหรัฐอเมริกา

แชมป์แกรนด์สแลม 4 สมัย ร้างลาจากการจับแร็กเกตไปนาน นับตั้งแต่ตกรอบรองชนะเลิศ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยทำหน้าที่วิ่งคบเพลิงเข้าสู่สนามกีฬา ระหว่างพิธีเปิด “โซชิ เกมส์ 2014” รวมทั้งผู้สื่อข่าวของสถานีโทรทัศน์ “เอ็นบีซี”

หวดวัย 26 ปี กล่าว “การวิ่งคบเพลิง อาจเป็นเกียรติอันยิ่งใหญ่สุดที่ฉันเคยได้รับ มันเป็นช่วงเวลาหนึ่งที่ผ่านไปเร็วมาก แต่ฉันรู้สึกมีความสุข การอยู่ในห้องพักร่วมกับทุกๆ คนที่มีส่วนร่วมในพิธีเปิด มองดูทุกคนวิ่งลงสนาม และรู้สึกตื่นเต้นมากที่เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประวัติศาสตร์”

“ประสบการณ์ด้านโทรทัศน์ ฉันรู้สึกเหนื่อยมาก แน่นอนมันเกี่ยวกับสภาพจิตใจและความท้าทาย คุณต้องดูแลสุขภาพ ทำให้แน่ใจว่าคุณพักผ่อนเพียงพอ และกินอาหารที่มีประโยชน์ ทุกอย่างในสัปดาห์นั้นมันยุ่งเหยิง คุณนอนแทบไม่หลับ กินอะไรไม่ลง คุณต้องเสพคาเฟอีนตลอดเวลา”

ชาราโปวา คัมแบ็กป้องกันแชมป์ “บีเอ็นพี พาริบาส์ โอเพน” หลังจากเอาชนะ คาโรไลน์ วอซเนียคกี อดีตมือ 1 โลกชาวเดนมาร์ก เมื่อ 12 เดือนที่แล้ว แม้จะสลัดการบาดเจ็บไหล่ช่วงท้ายฤดูกาล 2013 แต่ เจ้าตัว ก็ยังไม่เคยเข้ารอบชิงชนะเลิศรายการใดๆ เลย ตั้งแต่เปิดฉากปี 2014 ซึ่งเธอหวังว่าการเบรกยาวจะช่วยให้คืนฟอร์ม

“ตั้งแต่หายเจ็บ ฉันเริ่มเก็บตัวเพื่อลงแข่ง ออสเตรเลียน โอเพน และ ปารีส 2-3 เดือน ดังนั้นมันเป็นเรื่องดีที่ได้หยุดพัก ก่อนจะลงแข่งอีกครั้ง ฉันชื่นชอบช่วงเวลาที่ อินเดียน เวลล์ส และ ไมอามี ฉันประสบความสำเร็จเป็นส่วนใหญ่ในอดีต แน่นอนมันเป็นความทรงจำอันยอดเยี่ยม เมื่อปีที่แล้ว และตื่นเต้นที่ได้กลับมา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า "MGR SPORT" รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น