xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ฟันธง “บูชาร์ด” โกยเงินทาบชั้น “มาเรีย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บูชาร์ด ดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการ
เอเยนต์ส่วนตัว ออกโรงฟันธง ยูจีนี บูชาร์ด นักหวดลูกสักหลาดสาวอนาคตไกลชาวแคเนเดียน จะสามารถล้ม มาเรีย ชาราโปวา นางฟ้ารุ่นพี่แห่งวงการเทนนิส ในฐานะนักกีฬาที่มีมูลค่าทางการตลาดสูงสุดในโลก

หวดสาวมือ 31 โลกจากแคนาดา สร้างชื่อกระหึ่ม ศึก “ออสเตรเลียน โอเพน 2014” พิชิตใจสาธารณชน และได้รับการยกย่องจากสมาคมเทนนิสประจำบ้านเกิด ด้วยผลงานคว่ำ อนา อิวาโนวิช อดีตมือ 1 โลกชาวเซิร์บ 2-1 เซต ตบเท้าเข้ารอบรองชนะเลิศ แกรนด์ สแลม และมีโปรแกรมดวลกับ หลี่ นา รองแชมป์เก่า ช่วงสายวันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคมนี้

แซม ดูวัลล์ นายหน้าส่วนตัว ซึ่งอยู่เคียงข้าง บูชาร์ด มาตั้งแต่สมัยอายุ 13 ปี เชื่อมั่น ว่าที่สตาร์ดวงใหม่วัย 19 ปี มีศักยภาพเพียงพอจะก้าวขึ้นมาเป็นหน้าเป็นตาของวงการ โดยกล่าวว่า “ด้านการตลาด ผมคิดว่าเธอสามารถเป็นนักเทนนิสที่มีชื่อเสียงมากสุดในโลก เธอมีบุคลิกดี, กำลังมาแรง และหน้าตาสวย เธอพูดได้ทั้งภาษาฝรั่งเศส และ ภาษาอังกฤษ แฟนๆ ชาวออสซี และฝรั่งเศสรักเธอ”

“ผมคิดว่าเธอมีความสามารถฟันรายได้มากกว่า มาเรีย (ชาราโปวา) เธอพูดได้ 2 ภาษา ซึ่งเป็นสถานที่จัดการแข่งขันระดับแกรนด์ สแลม มาเรีย เป็นไอดอลของ จีนี ตั้งแต่ตอนเธอยังเด็ก แต่ตอนนี้พวกเขาเป็นคู่แข่งกันไปแล้ว ถ้ายึดมาตรฐานของ มาเรีย จีนี เก่งพอจะไปถึงจุดนั้น เธอกำลังฟอร์มดี เธอรู้ว่า มาเรีย เป็นแชมป์ 4 สแลม หากเธอผลงานดีกว่าทุกคน เธอก็จะเป็นนักเทนนิสสมบูรณ์แบบ แทบไม่อยากเชื่อว่าจะมีคนสนใจเธอมากแค่ไหน”

ชัยชนะเหนือ หวดมือ 4 ของโลกชาวจีน จะทำให้ บูชาร์ด ที่โกยเงินรางวัลรวมมากกว่า 5 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 15 ล้านบาท) ตลอดอาชีพ เป็นดาวรุ่งคนที่ 4 ใน 9 ปีล่าสุดที่เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแกรนด์สแลม ต่อจาก ชาราโปวา, อิวาโนวิช และ คาโรไลน์ วอซเนียคกี ซึ่งทั้งหมดติดท็อป 10 นักกีฬาหญิงรายได้มากสุดของ “ฟอร์บส” นิตยสารชื่อดังเมืองมะกัน โดย “น่างฟ้ามาเรีย” ทำเงินมากสุด 29 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (870 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น