xs
xsm
sm
md
lg

"วอซซี" ดึงโค้ช "หลี่" ช่วยติวหวังซิวสแลม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาโรไลน์ วอซซี หวังซิวแชมป์ให้ได้อีกครั้ง
คาโรไลน์ วอซเนียคกี อดีตนักเทนนิสหญิงมือ 1 โลกชาวเดนส์ ประกาศหันมาจ้าง มาร์ติน มอร์เทนเซน โค้ชชื่อดังที่เคยช่วยให้ หลี่ นา นักเทนนิสขวัญใจแดนมังกรก้าวไปคว้าแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยหวังจะกลับมาคว้าแชมป์ให้ได้อีกครั้ง

นักเทนนิสสาวจากแดนโคนม เพิ่งประกาศแยกทางกับ โธมัส ฮ็อกสเตดท์ หลังจากทำงานร่วมกันมานาน 3 เดือน แต่ก็ไม่มีทีท่าจะฟอร์มกลับมาดีขึ้นตามเป้าหมายหลักของเธอ ทำให้ต้องเริ่มมองหาโค้ชคนใหม่เข้ามาช่วยติวก่อนที่จะถึง มาร์ติน มอร์เทนเซน มาร่วมงานกันรอบ 2 หลังเคยร่วมกันสมัยยังเป็นดาวรุ่งมาแล้ว

โดย มอร์เทนเซน เปิดเผยถึง วอซเนียคกี ว่า "เธอต้องการจะกลับมามีความสุขในการเล่นเทนนิสอีกครั้ง ทั้งการเล่นในสนามและการฝึกซ้อม หลายอย่างจะต้องเกิดขึ้นกับเกมการเล่นของเธอ แต่นั้นก็ยังเป็นการเล่นในแบบของ คาโร ผมเพียงแค่จะใส่บางอย่างเพิ่มไปเท่านั้น"

"จากการได้ชมแมตช์ล่าสุดของ วอซซี ยังมีหลายจังหวะที่เธอตีเสียไปเอง มีบางอย่างที่เธอยังต้องพัฒนาให้ดี เพิ่มเทคนิคในการลงเล่นให้มากขึ้นดังนั้นเธออาจจะไม่ต้องเป็นผู้เล่นที่ตีหนักๆ อีกต่อไป เราจะนำกลยุธท์มาใช้มากขึ้นและมันจะทำให้เธอได้เปรียบในเกมของเธอเอง" มอร์เทน กล่าวเสริม

สำหรับ มาร์ติน มอร์เทนเซน เคยร่วมงานกับ หลี่ นา นักเทนนิสมือ 3 ของโลกขวัญใจชาวจีน ที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ แกรนด์ สแลม รายการที่ 2 ของเธอเองในศึก "ออสเตรเลียน โอเพน" ที่เพิ่งจบลงไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น