xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานเชียร์ “หลี่ นา” เข้าฮอลล์ ออฟ เฟม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลี่ นา ยังมีลุ้นแชมป์แกรนด์ สแลม
คริส อีเวิร์ต อดีตนักเทนนิสมือวางอันดับ 1 ของโลกชาวอเมริกัน แสดงความเห็นว่า หลี่ นา ยอดนักเทนนิสจากแดนมังกรจะสามารถคว้าแชมป์แกรนด์สแลมได้อีกในอนาคต พร้อมกับเชียร์ให้ได้รับการโหวตเข้าสู่ “ฮอลล์ ออฟ เฟม” หอเกียรติยศของวงการลูกสักหลาดด้วย

เจ้าของแชป์แกรนด์สแลม 18 สมัยจากเมืองลุงแซม ที่เดินทางมายังประเทศสิงคโปร์ เพื่อโปรโมตการจัดศึกใหญ่ส่งท้ายปีของ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ช่วงเดือนตุลาคมนี้ กับ สเตซีย์ อัลลาสเตอร์ ซีอีโอของสมาคมเทนนิสหญิงอาชีพ ให้สัมภาษณ์ชี้ว่า หลี่ นา ควรได้รับการโหวตเข้าหอเกียรติยศ หลังคว้าแชมป์แกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน

“ใช่เลย ฉันจะโหวตให้เธอเอง มันไม่ใช่แค่การเป็นผู้ชนะแกรนด์สแลมหรอกนะ แต่มันเกี่ยวกับบทบาทของเธอในวงการเทนนิสต่างหาก มันคงเป็นเรื่องไม่ถูกต้องถ้าเธอไม่ได้เข้าสู่ฮอลล์ ออฟ เฟม” คริส อีเวิร์ต เปิดเผย หลังถูกถามว่า หลี่ นา เหมาะสมจะได้รับการโหวตเข้าหอเกียรติยศหรือไม่

โดย อีเวิร์ต ยังได้ฟันธงว่าฤดูกาลนี้หลังขึ้นเป็นมือ 3 ของโลก หลี่ นา จะยังเป็นตัวเต็งในการลุ้นแชมป์แกรนด์สแลมอีกด้วย “ปีนี้ เธอยังมีลุ้นแกรนด์สแลมอีก เป็นตัวเต็งไม่ต่างจาก เซเรนา วิลเลียมส์ มาเรีย ชาราโปวา และ วิคตอเรีย อซาเรนกา
กำลังโหลดความคิดเห็น