xs
xsm
sm
md
lg

“หลี่ นา” แฮปปี้ ได้ตั๋วไปอิสตันบูล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลี่ นา ได้ตั๋วใบที่ 5 ไปอิสตันบูล
หลี่ นา นักเทนนิสหญิงมือ 5 ของโลกจากเมืองจีน ออกอาการปลาบปลื้มแบบสุดๆ หลังกลายเป็นหวดหญิงคนที่ 5 ที่ได้สิทธิ์ลงแข่งขันรายการใหญ่ส่งท้ายปี ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิปส์ ที่เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี จากการประกาศของสหพันธ์เทนนิสอาชีพหญิง

หวดหญิงวัย 31 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง โดยเฉพาะตีตั๋วเข้าถึงรอบรองชนะเลิศศึก แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ที่สหรัฐอเมริกา และกลายเป็นเอเชียคนแรกที่เข้าถึงรอบนี้ แม้สุดท้ายจะพ่ายให้กับ เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 ของเจ้าถิ่นไป 2 เซตรวดก็ตาม

แต่ทั้งนี้ ผลงานดังกล่าวไม่อาจทำให้ ดับเบิลยูทีเอ มองข้ามได้ ล่าสุดได้ประกาศให้ หลี่ นา เป็นนักหวดหญิงคนที่ 5 ที่ได้ผ่านควอลิฟายเข้าไปแข่งขันเทนนิสรายการใหญ่ ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิปส์ ที่เมืองอิสตันบูล ระหว่างวันที่ 21-27 ตุลาคม ซึ่งถือเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันแล้วที่หวดหญิงจากแดนมังกรได้ลงเล่นรายการนี้

“มีความสุขมากที่ได้ผ่านควอลิฟายเข้ามาอีกครั้ง ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา อิสตันบูล ถือสถานที่อันแสนพิเศษ และตอนนี้ฉันก็กำลังมองถึงการหยิบแร็กเกตและโชว์ผลงานที่ดีที่สุดให้แฟนๆ ที่ตุรกีได้ชมอีกครั้ง” หลี่ นา กล่าว

สำหรับ หลี่ นา ดีกรีแชมป์ แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน 2011 ถือเป็นนักหวดคนที่ 5 ที่ได้สิทธิ์ลงแข่งที่อิสตันบูลปีนี้ ตามหลัง เซเรนา วิลเลียมส์, วิคตอเรีย อซาเรนกา, มาเรีย ชาราโปวา และ อักนีซกา ราดวานสกา ที่ได้ตั๋วควอลิฟายเข้าไปแล้วก่อนหน้า ซึ่งเวลานี้เหลือตั๋วอีก 3 ใบให้คนที่เหลือได้ลุ้นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น