xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย-ราดวานสกา” ซิวตั๋วลุย WTA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ได้ไปลุยที่ตุรกี
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยมือ 3 ของโลกจากรัสเซีย ควงคู่ อักนีซกา ราดวานสกา มือ 4 ของโลก เตรียมควงแร็กเกตลงแข่งรายการใหญ่ส่งท้ายปีของฝ่ายหญิง ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิปส์ ที่เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี ตุลาคมนี้ หลังมีคะแนนสะสมจนได้ผ่านควอลิฟายทั้งคู่

ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ส่งท้ายฤดูกาลของฝ่ายหญิง ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิป 2013 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 22-27 ตุลาคม ที่เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี โดยคัดเลือกเอานักหวดหญิงเดี่ยวที่มีคะแนนสะสมสูงสุดในฤดูกาลปัจจุบัน 8 อันดับแรก และหญิงคู่อีก 4 คู่ ลงชิงชัยเพื่อชิงเงินรางวัลรวมถึง 6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 180 ล้านบาท)

ล่าสุด มาเรีย ชาราโปวา และ อักนีซกา ราดวานสกา สองสาวสวยของวงการที่ปัจจุบันนั่งอันดับ 3 และ 4 ของโลก ได้สิทธิ์ลงแข่งขันรายการนี้เรียบร้อยแล้วหลังมีคะแนนสะสมในแรงกิงผ่านเกณฑ์ที่กำหนด ตามหลัง เซเรนา วิลเลียมส์ และ วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 1 และ 2 ของโลกที่ได้สิทธิ์ไปแล้วก่อนหน้า ขณะที่หญิงคู่ โรแบร์ตา วินชี กับ ซารา เอร์รานี คู่หูมือ 1 โลกจากอิตาลี ก็ควอลิฟายผ่านเข้าไปเล่นรายการนี้ได้แล้วเช่นกัน

สำหรับ “นางฟ้ามาเรีย” ปีนี้ทำผลงานน่าประทับใจกวาดแชมป์ระดับพรีเมียร์ไปแล้ว 2 รายการที่ อินเดียน เวลส์ กับ สตุ๊ดการ์ต รวมถึงเข้าชิง แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน แถมยังเคยเป็นแชมป์ ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิปส์ มาแล้วเมื่อปี 2004 ส่วน ราดวานสกา โกยแชมป์ไปแล้ว 3 รายการในปีนี้
ราดวานสกา เพิ่งได้แชมป์มาหมาดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น