xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" เจ็บไหล่ขวาถอนหวดยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย เจ็บไหล่ตอนซ้อม
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยมือ 3 ของโลกชาวรัสเซีย ตัดสินใจขอถอนตัวจากการแข่งขัน แกรนด์ สแลม ลำดับสุดท้ายของปี ยูเอส โอเพน ที่จะเริ่มขึ้นวันที่ 26 สิงหาคม ที่สหรัฐอเมริกา หลังมีอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ข้างขวาจากการยืนยันของฝ่ายจัดการแข่งขัน

ศึก แกรนด์ สแลม สุดท้ายบนสังเวียน ฟลัชชิง เมโดว์ส จะเปิดฉากขึ้นสัปดาห์หน้า ท่ามกลางมือดังระดับพระกาฬที่ตบเท้าเข้าชิงชัยมากมาย โดยเฉพาะฝ่ายหญิงทั้ง เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 โลกของเจ้าถิ่น, วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 3 จากเบลารุส และ อักนีซกา ราดวานสกา มือ 4 โลกจากโปแลนด์

ทว่าล่าสุด มาเรีย ชาราโปวา นักหวดสาวสวยจากรัสเซีย ได้ตัดสินใจถอนตัวจากการล่าสแลมใบที่ 5 ในชีวิตที่เมืองลุงแซม หลังแจ้งกับฝ่ายจัดการแข่งขันว่ามีอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ขวาขณะฝึกซ้อม ส่งผลให้หนุ่มๆที่เฝ้ารอชมลีลาของ "นางฟ้ามาเรีย" ผิดหวังไปตามๆกัน

โดยฝ่ายจัดการแข่งขัน ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "มาเรีย แจ้งให้เราทราบว่าเธอจะไม่ลงแข่ง ยูเอส โอเพน เพราะมีอาการปวดบวมที่หัวไหล่ข้างขวา ก่อนขอถอนตัว ซึ่งพวกเราขออวยพรให้เธอหายดีในเร็ววันและจะเฝ้ารอการกลับมาที่นิวยอร์คของเธออีกครั้งในปีหน้า" และการถอนตัวครั้งนี้ทำให้ อักนีซกา ราดวานสกา สาวนักหวดจากโปแลนด์ ขึ้นมาเป็นมือวางอันดับ 3 แทน

สำหรับ ชาราโปวา ช่วงครึ่งฤดูกาลหลังเปรียบเสมือนฝันร้ายอย่างแท้จริง นับตั้งแต่ตกรอบ 2 แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่อังกฤษ ก่อนมาแพ้ตกรอบ 2 อย่างต่อเนื่องในศึก เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายถึงการปลด จิมมี คอนเนอร์ส ตำนานนักหวดชาวอเมริกันออกจากตำแหน่งโค้ชหลังร่วมงานกันแค่แมตซ์เดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น