xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” เจ็บสะโพกถอนหวดสแตนฟอร์ด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย อดโชว์ลีลาที่สแตนฟอร์ด
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยมือ 2 ของโลกชาวรัสเซีย ตัดสินใจถอนตัวจากทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ที่สแตนฟอร์ด ในสัปดาห์หน้า หลังมีอาการบาดเจ็บที่สะโพก ตามคำยืนยันของฝ่ายจัดการแข่งขัน

หวดสาววัย 26 ปี จากแดนหมีขาว มีคิวลงหวดศึก แบงก์ ออฟ เดอะ เวสต์ คลาสสิก ที่เมืองสแตนฟอร์ด ระหว่างวันที่ 22-28 กรกฏาคม เพื่อเตรียมตัวก่อนลุย ยูเอส โอเพน ที่ ฟลัชชิง เมโดวส์ ทว่าล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันระบุ แชมป์ แกรนด์ สแลม 4 สมัย ถอนตัวไปแล้วเพราะปัญหาบาดเจ็บ

โดย คิม ฮอลล์ ประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน ออกมาเปิดเผยด้วยอารมณ์เสียดายที่ผู้เล่นมือวางอันดับโลกอย่าง มาเรีย ต้องถอนตัวไป โดยระบุว่า “ถือเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก อย่างไรก็ตาม พวกเราเข้าใจดีว่าสุขภาพของผู้เล่นต้องมาก่อนเสมอ”

สำหรับการถอนตัวของ นางฟ้ามาเรีย ส่งผลให้ทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวเหลือมือวางระดับท็อป 10 เพียงแค่ 2 คน คือ อักนีซกา ราดวานสกา สาวมือ 4 ของโลกจากโปแลนด์ พร้อมด้วยแชมป์ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน คนล่าสุดอย่าง มาริยง บาร์โตลี มือ 7 ของโลกจากฝรั่งเศส

ส่วนนักหวดที่จะมาแทนที่ของ ชาราโปวา ผู้พลิกตกรอบสองที่ ออล อิงแลนด์ คลับ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา คือหวดสาวสวยดีกรีนางแบบของสโลวาเกียอย่าง ดาเนียลา ฮันตูโชวา ที่เวลานี้รั้งอันดับ 46 ของโลกอยู่ในปัจจุบัน
กำลังโหลดความคิดเห็น