xs
xsm
sm
md
lg

กลุ่มคริสต์แบน “ราดวานสกา” เปลื้องผ้าถ่ายนู้ด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราดวานสกา ถ่ายรูปสยิวให้ ESPN
อักนีซกา ราดวานสกา นักเทนนิสหญิงมือ 4 ของโลกจากโปแลนด์ ส่อแววถูกกลุ่มเยาวชนและประชาชนผู้นับถือศาสนาคริสต์ นิกายคาทอลิก แบนไม่ให้การสนับสนุนหลังหวดสาวยิ้มสวยตัดสินใจเปลื้องผ้าถ่ายแบบให้นิตยสาร อีเอสพีเอ็น (ESPN) ของสหรัฐอเมริกา

หวดหญิงวัย 24 ปี ถือเป็นนักกีฬาผู้เป็นที่รักของเด็กๆ และแฟนหวดในโปแลนด์ หลังเป็นนักหวดที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประเทศ แถมยังโชว์ฟอร์มเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อเดือนกรกฏาคม ที่ผ่านมา

หลังเสร็จสิ้นภารกิจที่ ออล อิงแลนด์ คลับ ราดวานสกา ตอบรับคำเชิญของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดังจากเมืองลุงแซม ร่วมเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่ถ่ายนิตยสารฉบับ BODY ISSUE ประจำเดือนกรกฎาคม ที่เพิ่งวางแผงไปไม่นาน โดยแฟชั่นเซตดังกล่าว หวดหญิงเลือดโปล โชว์เรือนร่างเปลือยเปล่าริมสระน้ำโดยถือลูกเทนนิสพร้อมเอาท่อนแขนปิดบังส่วนหน้าอกไว้

อย่างไรก็ตาม ผลงานล่าสุดของ “อกา” กลับไม่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีนัก โดยเฉพาะแฟนๆ ที่บ้านเกิดเพราะล่าสุดกลุ่มนับถือศาสนาคริสต์ นิกายคาทอลิก ไม่ว่าจะเป็นเยาวชนหรือผู้ใหญ่ ต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพราะรับไม่ได้ที่หวดหญิงเบอร์ 1 ของประเทศ ทำสิ่งที่น่าอับอาย ทั้งที่เป็นขวัญใจของเด็กๆ และเป็นคริสตศาสนิกชนคนหนึ่ง

โดย หลวงพ่อ มาเร็ก ซีวีคกี บาทหลวงประจำโบสถ์ในโปแลนด์ แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า “ถือเป็นเรื่องที่น่าอับอายสำหรับคนที่แสดงตนให้รู้ว่าตัวเองเป็นคริสต์และนับถือพระเยซู แต่กลับอวดเรือนร่างกระตุ้นอารมณ์ผู้ชาย หากเธอมีคนรักและหวังที่จะมีครอบครัวที่แสนอบอุ่น ก็ควรเก็บซ่อนภาพเหล่านี้ให้ไกลจากผู้คนมากที่สุด”

สำหรับนิตยสารฉบับ BODY ISSUE นอกจาก ราดวานสกา ยังมีนักกีฬาคนอื่นๆ ร่วมถ่ายนู้ดโชว์สรีระผ่านหน้ากระดาษหลายราย โดยเฉพาะสาวๆ เช่น เมียชา เทต นักสู้สาวสวยจากวงการ UFC รวมถึง ทาราห์ กีเกอร์ แชมป์โมโตครอสจากเปอโต ริโก ทว่ายังไม่มีใครออกมาวิจารณ์พวกเธอแต่อย่างใด
ถ่ายนู้ดแบบนี้แฟนๆไม่ปลื้ม
ลีลาบนคอร์ตของหวดโปล
กำลังโหลดความคิดเห็น