xs
xsm
sm
md
lg

“ราดวานสกา” แจงรูปนู้ดแค่ศิลปะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราดวานสกา กับรูปนู้ดสุดฮือฮา
อักนีซกา ราดวานสกา นักเทนนิสหญิงมือ 4 ของโลกจากโปแลนด์ ออกมาโต้กระแสวิพากษ์วิจารณ์ของประชาชนที่บ้านเกิดหลังสลัดผ้าถ่ายปก อีเอสพีเอ็น ฉบับ BODY ISSUE เดือนกรกฎาคม พร้อมชี้เป็นการส่งเสริมให้ผู้คนหันมาดูแลร่างกายของตัวเองมากขึ้น

หวดหญิงวัย 24 ปี ถูกกลุ่มเยาวชนรวมถึงคริสตศาสนิกชนในโปแลนด์ สวดยับหลังอวดเรือนร่างอันเปลือยเปล่าบนปกนิตยสาร อีเอสพีเอ็น ซึ่งกลุ่มคริสต์มองว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม และเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับเด็กๆ ทั้งที่ตัวเองก็เป็นชาวคริสต์และนับถือพระเยซูเช่นกัน

ล่าสุด ราดวานสกา ออกมาชี้แจงถึงกรณีภาพนู้ดที่ถ่ายด้วยความเต็มใจครั้งนี้ว่าเป็นงานศิลปะอย่างหนึ่งและไม่ใช่เรื่องเสื่อมเสียแต่อย่างใด “สำหรับคนที่ไม่คุ้นเคย อีเอสพีเอ็น ฉบับ BODY ISSUE เป็นคอนเซปต์ที่ถูกวางขึ้นเพื่อโชว์ความงามบนเรือนร่างของนักกีฬา ซึ่งมีหลายคนเคยถ่ายแบบนี้มาแล้ว เช่น เซเรนา วิลเลียมส์, ดาเนียลา ฮันตูโชวา และ เวรา ซโวนาเรวา”

“ภาพที่เผยแพร่ออกไปไม่ได้มีเจตนาถึงเรื่องโป๊เปลือยหรือผิดศีลธรรม แต่เป็นการแสดงให้เห็นรูปร่างอันสมส่วนที่เกิดจากการฝึกซ้อมของนักกีฬา ฉันเองก็มีให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ รวมถึงการดูแลตัวเองให้มีรูปร่างที่ได้สัดส่วนเข้ากับงานที่ทำ ทั้งนี้ หวังว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจะช่วยให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพและร่างกายของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ตาม” ราดวานสกา กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น