xs
xsm
sm
md
lg

“วิกา” เขิน! ถูกจี้ถามเรื่องแต่งงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิกา ถูกถามเรื่องแต่งงาน
วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสหญิงมือ 2 ของโลกชาวเบลารุส ถึงกับเขินจนไปไม่เป็นหลังถูกพิธีกรสัมภาษณ์เรื่องส่วนตัว รวมถึงพิธีแต่งงานกับ เรดฟู หวานใจขาแร็ปที่กำลังคบหากันอยู่ หลังจากเพื่อนซี้ร่วมอาชีพอย่าง คาโรไลน์ วอซเนียคกี ชิงหมั้นหมายไปก่อนแล้ว

“วิกา” วัย 24 ปี ตีตั๋วเข้ารอบรองชนะเลิศศึก แกรนด์ สแลม แรกของปี ออสเตรเลียน โอเพน ได้สำเร็จ หลังเพิ่งเอาชนะ สโลน สตีเฟนส์ คู่ปรับจากสหรัฐอเมริกา 2-0 เซต โดยรอบต่อไปต้องเจอผู้ชนะระหว่าง อักนีซกา ราดวานสกา จาก โปแลนด์ หรือ กาบิเน มูกูรูซา จาก สเปน ต่อไป

หลังเกมเป็นธรรมเนียมที่พิธีกรประจำทัวร์นาเมนต์จะต้องไปถามความรู้สึก ซึ่ง อซาเรนกา เผยพอใจกับผลงานของตัวเอง แต่ยังถ่อมตัวไม่คิดว่าจะเป็นเต็งแชมป์ “ฉันไม่กล้าฟันธงว่าจะเป็นตัวเต็งรายการนี้ ทุกคนย่อมมีวันที่ดีของตัวเอง และสามารถยกระดับการเล่นของตัวเองได้ ไม่ว่าจะเป็นมือ 2 หรือมืออันดับใดก็ตาม”

นอกจากนี้ พิธีกรยังขอซอกแซกเรื่องชีวิตรักกับ เรดฟู ศิลปินหนุ่มมาดกวนที่ตามมาเชียร์ถึงขอบสนาม โดยยิงคำถามว่าเมื่อไหร่จะแต่งงานกันหลังจากเห็น วอซเนียคกี ชิงหมั้นหมายกับ รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟหนุ่มคนดังจากไอริชไปแล้วตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เล่นเอาสาวมั่นอย่าง “วิกา” เขินไม่น้อย

“ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า (ยกมือข้างซ้ายโชว์ด้วยว่าไม่มีแหวน) แต่ถ้าคุณเห็นต่อไปครั้งหน้าจะต้องประทับใจและแหวนของชั้นจะต้องเม็ดใหญ่กว่าของ คาโร อย่างแน่นอน” อซาเรนกา ทิ้งท้าย
เรดฟู มาดูด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น