xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ส่อฟัน 1 ล้านต่อคืนหวดเทนนิสลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล จะปฏิเสธข้อเสนอนี้หรือไม่
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มมือ 1 ของโลกชาวสเปน ส่อแววรับทรัพย์สบายคืนละ 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 30 ล้านบาท) หากเจ้าตัวตัดสินตอบรับลงหวดศึกลูกสักหลาด “พรีเมียร์ เทนนิส ลีก” ทัวร์นาเมนต์พิเศษซึ่งจะมีขึ้นหลังจบฤดูกาลปกติ พฤศจิกายน นี้

ทัวร์นาเมนต์พิเศษ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากสามองค์กรใหญ่ของโลก เอทีพี, ดับเบิลยูทีเอ และ ไอทีเอฟ มีกำหนดแข่งกันระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน ถึง 20 ธันวาคม ซึ่งจะมีการหมุนเวียนกันไปจัดทั่วเอเชีย อาทิ กัวลาลัมเปอร์, มุมไบ, สิงคโปร์, ฮ่องกง และ กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันจะเปิดโอกาสให้กลุ่มสปอนเซอร์ที่สนใจ ชิงตัวดึงนักหวดฝีมือดีไปร่วมทีม ซึ่งจะมีการดราฟต์กันที่ดูไบช่วงสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งผู้เล่นที่ถูกสนใจมากที่สุดหนีไม่พ้น ราฟาเอล นาดาล หวดมือ 1 ของโลกชาวสเปน แม้ว่าเจ้าตัวยังไม่ตอบรับแข่งรายการนี้

รายงานจาก เดลี เทเลกราฟ ระบุ กลุ่มผู้สนับสนุนพยายามเปิดศึกล่าตัวแชมป์ แกรนด์ สแลม 13 สมัย มาเป็นหนึ่งในทีมของตัวเอง โดยคาดว่าหากเจ้าตัวตัดสินใจลงแข่ง ก็จะรับทรัพย์เข้ากระเป๋าเหนาะๆ 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 30 ล้านบาท) ต่อคืน ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็ตาม

ส่วนนักหวดที่มีรายงานว่าตอบรับเข้าร่วมแข่งเรียบร้อยแล้วคือ โทมัส เบอร์ดิช (เช็ก), สตานิสลาส วาวรินกา (สวิตเซอร์แลนด์), ริชาร์ด กาสเกต์ (ฝรั่งเศส) ส่วนฝ่ายหญิงนำโดย วิคตอเรีย อซาเรนกา (เบลารุส), คาโรไลน์ วอซเนียคกี (เดนมาร์ก) และ อักนีซกา ราดวานสกา (โปแลนด์) ส่วนที่เหลือโดยเฉพาะท็อปโฟร์ของแต่ละฝั่งยังรอการพิจารณา

สำหรับรายละเอียดการแข่งขัน แต่ละทีมสามารถดึงผู้เล่นทั้งชายและหญิงมารวมกันได้ 6 คน สูงสุด 10 คน แข่งในรูปแบบ 5 เซต เวียนไปตามเมืองต่างๆ หากทีมใดมีคะแนนสะสมมากที่สุดก็จะได้แชมป์ไปครองร่วมกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น