xs
xsm
sm
md
lg

“วิกา” รับพลาดเยอะชวดแฮตทริกออสซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิกา (ขวา) ถึงกับคอตก
วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสหญิงมือ 2 ของโลกจาก เบลารุส ยอมรับความพ่ายแพ้แบบไม่มีคำแก้ตัว หลังโชว์ฟอร์มพลาดในสนามบ่อยครั้งจนหมดสิทธิ์เข้าไปลุ้นแชมป์ แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน สมัยที่ 3 ติดต่อกัน หลังถูกคู่แข่งเขี่ยตกรอบ 8 คนสุดท้าย

“วิกา” ลงสนามพบกับ อักนีซกา ราดวานสกา มือ 5 ของโลกจากโปแลนด์ ทว่าโชว์ฟอร์มน่าผิดหวังเสิร์ฟเสีย ดับเบิลฟอล์ต 5 ลูก แถมตีเสียเองแบบกระจุยกระจาย 47 ครั้ง ผิดกับ ราดวานสกา ที่ยิงวินเนอร์ 23 ลูกเข้าเป้า และผิดพลาดน้อยกว่า เอาชนะไป 2-1 เซต 6-1, 5-7, 6-0

หลังจบการแข่งขัน อซาเรนกา วัย 24 ปี ที่แพ้ให้ ราดวานสกา เป็นครั้งแรกในรอบ 7 แมตช์หลังสุด กล่าวว่า “วันนี้ฉันมีข้อผิดพลาดมากมาย โดยเฉพาะเซตแรกกับเซตสาม บางทีลูกง่ายๆ ฉันก็ตีเสียเอง ขณะเดียวกัน ราดวานสกา ก็เล่นได้ดีโดยเฉพาะลูกยิงเบสไลน์ ทำให้ฉันได้แต่ยืนดูเท่านั้น”

ส่วน ราดวานสกา ที่เตรียมเจอกับ โดมินิกา ซิบุลโควา ในรอบตัดเชือก ออกอาการดีใจไม่น้อยหลังปราบ อซาเรนกา ได้เสียทีหลังพ่ายแพ้ให้มาหลายครั้ง “ที่ผ่านมาฉันแพ้เธอมาหลายครั้ง นั่นทำให้ฉันต้องพยายามสู้อย่างถึงที่สุด ถือว่าน่าพอใจเพราะนี่คือวันที่ฉันเล่นเทนนิสได้ดีที่สุด และฉกฉวยโอกาสสำคัญได้ไม่พลาดเลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น