xs
xsm
sm
md
lg

“บูชาร์ด” อวดสวยร่วมโปรโมต WTA สิงคโปร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บูชาร์ด (ขวา) ช่วยโปรโมท WTA
ยูจินีย์ บูชาร์ด นักเทนนิสสาวดาวรุ่งมือ 19 ของโลกจาก แคนาดา จับมือกับ คริส เอเวิร์ต ตำนานนักหวดมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ร่วมกันโปรโมตการแข่งขัน ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิปส์ ที่จะทำการแข่งขันที่ สิงคโปร์ ในช่วงเดือนตุลาคมนี้

หลังจากที่ ตุรกี หมดสัญญาจัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์เทนนิสหญิง 8 คนส่งท้ายปีของ ดับเบิลยูทีเอ สิงคโปร์ จึงได้มีโอกาสเซ็นสัญญารับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพต่อในอีก 5 ปีข้างหน้า ซึ่ง ณ เวลานี้ได้มีการเริ่มเดินสายโปรโมตกันแล้ว เมื่อวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา

โดย สเตซีย์ อัลลาสเตอร์ ซีอีโอของ ดับเบิลยูทีเอ เผยว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ประกาศว่า สิงคโปร์ จะเป็นสังเวียนจัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ส่งท้ายปี และจะร่วมสร้างประสบการณ์ที่ดีกับแฟนเทนนิสทุกคน บนพื้นที่ สปอร์ต เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ และมีโปรแกรมมากมายที่เราพร้อมจะทำให้ทุกคนรู้สึกประทับใจไปด้วยกัน”

ขณะที่ ยูจินีย์ บูชาร์ด นางฟ้าคนใหม่แห่งวงการลูกสักหลาด ที่เพิ่งแจ้งเกิดจากการเข้ารอบรองชนะเลิศ แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ที่เพิ่งปิดฉากไปไม่นาน กล่าวถึงผลงานที่ผ่านมาว่ารู้สึกพอใจที่สามารถยกระดับของตัวเองจนสามารถฝ่าเข้าถึงรอบลึกๆ ได้ แต่ก็รู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขันที่พบกับ หลี่ นา ในรอบรองชนะเลิศ ดังนั้นจึงหวังจะพัฒนาฝีมือของตัวเองให้ดียิ่งกว่านี้ เพื่อลุ้นโอกาสเข้ามาเล่นทัวร์นาเมนต์แชมเปียนชิปส์ ในเดือนตุลาคมนี้

สำหรับการแข่งขัน ดับเบิลยูทีเอ แชมเปียนชิปส์ ชิงเงินรางวัลรวม 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 167 ล้านบาท) จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 17-26 ตุลาคมนี้ ที่สิงคโปร์ และจะจัดอย่างต่อเนื่องจนถึงปี 2018
กำลังโหลดความคิดเห็น